Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam


Chủ nhật, 26/10/2014 | 06:48


Hẹn gặp PV vào buổi chiều muộn, ngay sau lịch hoạt động dày đặc của vòng chung khảo phía Bắc nhưng Huế vẫn niềm nở, tươi tắn và nở nụ cười lộ lúm đồng tiền rõ duyên.

Hẹn gặp PV vào buổi chiều muộn, ngay sau lịch hoạt động dày đặc của vòng chung khảo phía Bắc nhưng Huế vẫn niềm nở, tươi tắn và nở nụ cười lộ lúm đồng tiền rõ duyên.

Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng, lớp chất lượng cao trường đại học Ngoại thương Hà Nội với tấm bằng giỏi, Tô Thị Huế hiện đang là chuyên viên tại Phòng Nghiệp vụ Thị trường Tài chính - Hội sở Ngân hàng VPBank. Được sự cổ vũ, ủng hộ của gia đình và đặc biệt là ngân hàng VPBank, cô gái với gương mặt thanh tú quyết định đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hâu Việt Nam 2014 do báo Tiền Phong tổ chức.

 - Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam

Tô Thị Huế (SBD 555) tốt nghiệp loại giỏi ĐH Ngoại thương

Hẹn gặp phóng viên vào buổi chiều muộn, ngay sau lịch hoạt động dày đặc của vòng chung khảo phía Bắc nhưng Huế vẫn niềm nở, tươi tắn và đáng nhớ nhất là lúm đồng tiền duyên dáng. Ngày hoạt động xã hội đầu tiên của 40 ứng viên vòng chung khảo phía Bắc diễn ra tại trường PTCS Hy Vọng, quận Long Biên, Hà Nội.

Các thí sinh đã tham gia tặng quà và giao lưu cùng 70 học sinh bị câm, điếc, chậm phát triển, hoàn cảnh khó khăn. Huế chia sẻ: “Bản thân mình cũng thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện về môi trường, hay tham gia giúp đỡ các trẻ em ở vùng sâu vùng xa. Khi tiếp xúc những em học sinh trường Hy Vọng , mình tự nhủ sẽ luôn nỗ lực để có thể đem lại những điều tốt đẹp nhất đến với cuộc sống.”

 - Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam (Hình 2).

Thí sinh Tô Thị Huế khi đang là sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Dù không có lợi thế về số đo 3 vòng “chuẩn mực” của những ngọc nữ hiện nay, Tô Thị Huế lại ghi điểm với Ban tổ chức và những thí sinh khác bằng nụ cười tỏa nắng, lối cư xử thân thiện và những câu trả lời thông minh. Sinh năm 1992, là cô gái thành Nam- miền đất có truyền thống hiếu học lâu đời, Huế có thành tích học tập xuất sắc 12 năm liền, là học sinh giỏi của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định - ngôi trường nổi tiếng với những giải quốc gia, quốc tế hàng năm.

 - Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam (Hình 3).

Tô Thị Huế luôn ghi điểm với nụ cười tỏa nắng.

Hiện nay, khi đang làm việc tại hội sở VPBank với vị trí chuyên viên phòng Nghiệp vụ Thị trường Tài chính, dù chỉ là sinh viên mới ra trường nhưng theo đánh giá của đồng nghiệp, ứng viên sáng giá cho chiếc vương miện 2,5 tỷ đồng của Hoa hậu Việt Nam năm nay luôn thể hiện sự năng động, nhiệt tình tại môi trường làm việc đòi hỏi sự chuyên nghiệp, áp lực cao.

Huế chia sẻ: “Khi quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mình rất băn khoăn vì ảnh hưởng đến công việc chung của mọi người. Nhưng sau đó, các anh chị trong phòng và của Hội sở đều ủng hộ và động viên mình thử sức, là cơ hội để trải nghiệm và hoàn thiện bản thân.”

 - Chân dài nhà băng đi thi Hoa hậu Việt Nam (Hình 4).


Vẻ đẹp mộc mạc, trong sáng không chút phấn son cầu kì làm nổi bật lên nét thanh tú trên gương mặt của thiếu nữ đôi mươi khiến những người có cơ hội tiếp xúc với Huế có thiện cảm ngay lập tức. Ai nói rằng nhân viên ngân hàng khô khan, chỉ biết vùi đầu vào những con số, những chỉ tiêu tín dụng?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dai-nha-bang-di-thi-hoa-hau-viet-nam-a63454.html