Lãi suất cho vay của VietinBank chỉ từ 7,99\%/năm


Thứ 4, 06/08/2014 | 02:37


(ĐSPL) - Khách hàng cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu vi mô vay tiêu dùng hoặc sản xuất kinh doanh tại VietinBank có cơ hội được hưởng lãi suất cho vay từ 7,99\%/năm.

(ĐSPL) - Tham gia chương trình “Tiếp vốn nhanh – Vay ưu đãi” từ nay đến hết năm 2014, khách hàng cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu vi mô vay tiêu dùng hoặc sản xuất kinh doanh tại VietinBank có cơ hội được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi chỉ từ 7,99\%/năm.

Với mục đích tiếp thêm nguồn vốn cho các cá nhân/hộ gia đình sản xuất kinh doanh và tiêu dùng, VietinBank triển khai chương trình cho vay ưu đãi “Tiếp vốn nhanh – Vay ưu đãi” kéo dài từ nay đến hết năm 2014 với mức lãi suất cho vay đặc biệt ưu đãi, chỉ từ 7,99\%/năm.

Chương trình được triển khai triển khai trên phạm vi toàn quốc và là một trong những chương trình ưu đãi lãi suất lớn nhất trong năm của VietinBank.

Cụ thể, khách hàng là cá nhân/hộ gia đình vay tiêu dùng trong ngắn hạn được hưởng lãi suất cho vay ưu đãi chỉ 8,5\%/năm cho 1/2 thời gian khoản vay.

Khách hàng vay tiêu dùng trong trung dài hạn có thể chọn 02 phương án lãi suất hết sức linh hoạt của VietinBank: Lãi suất chỉ 7,99\%/năm trong tháng đầu tiên và lãi suất 9,99\%/năm trong 05 tháng tiếp theo hoặc lãi suất cho vay thấp hơn 1\%/năm so với sàn lãi suất cho vay tiêu dùng trung dài hạn trong 12 tháng đầu.

Ngoài ra, VietinBank cũng dành ưu đãi đặc biệt cho khách hàng là cá nhân/hộ gia đình/doanh nghiệp siêu vi mô vay sản xuất kinh doanh.

Lãi suất cho vay của VietinBank chỉ từ 7,99\%/năm

Chương trình cho vay ưu đãi của VietinBank.

 

Trong đó, các khoản vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn trong khuôn khổ Chương trình được hưởng mức lãi suất chỉ 8,5\%/năm trong thời gian tối đa lên đến 6 tháng.

Đồng thời, VietinBank cũng dành cho khách hàng vay sản xuất kinh doanh trong trung dài hạn 02 phương án ưu đãi lãi suất, gồm: 8.99\%/năm cho tháng đầu tiên và lãi suất 9.99\%/năm cho 05 tháng tiếp theo hoặc hưởng lãi suất ưu đãi thấp hơn sàn lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh trung dài hạn 0,5\%/năm trong 12 tháng đầu.

Bên cạnh đó, tham gia chương trình, khách hàng còn nhận được ưu đãi giảm phí bảo hiểm từ Công ty Bảo hiểm VietinBank với mức giảm phí tối đa lên tới 30\%, áp dụng trên nhiều sản phẩm đa dạng: Bảo hiểm con người VietinCare, Bảo hiểm ô tô VietinCar, Bảo hiểm nhà VietinHome, Bảo hiểm du học – du lịch nước ngoài, Bảo hiểm cho tài sản thế chấp và bảo hiểm hàng hóa xuất nhập khẩu.

VietinBank cam kết thông thoáng thủ tục, tinh gọn quy trình để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng tiếp cận nguồn vốn giá rẻ.

Hãy tới Chi nhánh/Phòng giao dịch của VietinBank hoặc liên hệ Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn và tham gia chương trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-suat-cho-vay-cua-vietinbank-chi-tu-799nam-a44732.html