Tái hiện một Paris lịch lãm trong lòng Hà Nội


Thứ 6, 22/02/2019 | 11:31


Cảm hứng từ Paris hoa lệ đã mang đến Elegant Park Villa một không gian sống lịch lãm và sang trọng đậm chất Pháp.

Cảm hứng từ Paris hoa lệ đã mang đến Elegant Park Villa một không gian sống lịch lãm và sang trọng đậm chất Pháp. 

Với những lâu đài cổ kính, những con đường rợp lá vàng, những khu vườn đầy chất thơ, Paris luôn là niềm cảm hứng bất tận cho những ai mê đắm phong cách sống thanh lịch và lãng mạn. Nhưng giờ đây, không nhất thiết phải đến nước Pháp xa xôi, giới tinh hoa vẫn có thể trở thành chủ nhân và tận hưởng không gian sống đậm chất Pháp giữa lòng Hà Nội.  

Toạ lạc ở toạ độ kim cương ngay trung tâm phường Thạch Bàn - quận Long Biên, Elegant Park Villa vừa đủ gần, nhưng cũng đủ xa để kiến tạo nên một không gian sống thoáng đãng theo phong cách Paris lịch lãm đích thực. Đủ gần bởi giờ đây khó có thể tìm kiếm được khu biệt thự khép kín ven hồ nào chỉ cách phố cổ Hà Nội chỉ hơn 10 phút lái xe qua đường Cổ Linh và cầu Vĩnh Tuy rộng thênh thang. Cũng chỉ ít phút từ Elegant Park Villa đã dễ dàng tiếp cận những dịch vụ tiện ích hàng đầu như trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom, Big C hay hệ thống giáo dục chất lượng cao như trường quốc tế Wellspring hay Vinschool.

Một góc Elegant Park Villa lãng mạn, bình yên và thơ mộng.

Nhưng càng tuyệt vời hơn khi Elegant Park Villa nằm trọn trọng một không gian thoáng rộng với hệ thống 5 hồ nước tự nhiên rộng hơn 20ha, tạo nên không gian sống thanh bình hiếm có giữa phố thị tấp nập.

Đơn vị phát triển phát triển dự án MIKGroup đã làm tất cả những gì có thể để chiều lòng những ai trót mê đắm phong cách lịch lãm và sang trọng của Paris quyến rũ. Chỉ ít phút rời khỏi những con phố đông đúc và chật hẹp của Thủ đô sau giờ tan sở, Elegant Park Villa đã dẫn lối chủ nhân trở về tổ ấm đậm chất Pháp trên những con đường nội khu lát đá bazan núi lửa phong cách Cubic đẹp tuyệt mỹ rất hiếm khi xuất hiện tại các dự án bất động sản nào tại Việt Nam.

Không gian sống lãng mạn đầy chất thơ được chăm chút tinh tế với hàng cây sưa trắng, cây sang, bằng lăng và những khóm hoa rực rỡ phủ rợp lối đi, mang đến cho chủ nhân những phút giây thư giãn và nuông chiều cảm xúc sau ngày dài mệt mỏi.

Một không gian sống đậm chất Paris được tái hiện tại Elegant Park Villa.

Cũng tại nơi đây, những chủ nhân của Elegant Park Villa như lạc bước vào đại lộ Chams Elysées danh tiếng ở giữa trung tâm dự án. Nhưng thay vì những dãy cửa hiệu sang trọng như giữa Paris phồn hoa, nhà phát triển dự án MIKGroup đã tinh tế tái hiện ở Elegant Park Villa một không gian thanh bình tuyệt sắc như khu vườn lãng mạn bao quanh lâu đài Luxembourg ở Paris. Những tuyệt tác vườn hồng của đại danh hoạ Claude Monet đã truyền cảm hứng cho một không gian xanh lãng mạn và yên bình ở giữa trung tâm Elengant Park Villa.

Còn gì thi vị hơn khi cùng người thân yêu dạo bước dưới những mái vòm được kết từ những cây hồng leo kiêu sa khoe sắc, hay thả hồn thư giãn trên những băng ghế dài để lắng nghe thanh âm róc rách của đài phun nước nghệ thuật vốn không thể thiếu của Paris. Từng góc vườn, từng phiến đá, mỗi bức tượng điêu khắc… đều tái hiện phong cách sống của một Paris hào hoa.

Lấy cảm hứng từ kinh đô Paris hoa lệ, bàn tay tài hoa của các kiến trúc sư đã tái hiện không gian kiến trúc đỉnh cao và đầy tính nghệ thuật ở Elegant Park Villa. Mỗi căn nhà tại Elegant Park Villa giống nhưng một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, với những đường nét phóng tác tân cổ điển sang trọng mang hơi thở của kiến trúc Gothic xa xưa, những ban công sắt uốn nghệ thuật đặt những chậu hoa nhỏ xinh hay những ô cửa sổ áp mái đầy chất thơ. Chỉ cần vén rèm cửa là chủ nhân có thể chiêm ngưỡng công viên cỏ hoa khoe sắc, và đặc biệt hơn được tận hưởng không gian hồ tự nhiên rộng tới 10ha từ chính ban công biệt thự.

Được thiết kế như một cộng đồng “độc quyền” dành cho giới tinh hoa, Elegant Park Villa đang chờ đón những chủ nhân xứng tầm muốn tận hưởng nhịp sống Paris thanh lịch và êm đềm.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 0919 73 66 99

Website: http://elegantparkvilla.vn

Elegant Park Villa

Vị trí: Đường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

Diện tích: 78.914m2. Quy mô: 86 biệt thự và nhà liền kề (giai đoạn I)

Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Tập đoàn MIK Group Việt Nam

Đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm: Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản MIK Home 

Trần Hải

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-hien-mot-paris-lich-lam-trong-long-ha-noi-a263923.html