Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục về Sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam


Thứ 3, 26/02/2019 | 08:11


Ngày 24 và 26/2/2019, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Hái Lộc Đầu Xuân”, dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam.

Ngày 24 và 26/2/2019, Tân Á Đại Thành – Tập đoàn hàng đầu về sản xuất và cung cấp các giải pháp tổng thể về nguồn nước tại Việt Nam, đã tổ chức sự kiện tri ân khách hàng “Hái Lộc Đầu Xuân”, dành cho hơn 1.500 đại lý lớn nhất khu vực phía Nam.

Trong dịp này, Tân Á Đại Thành cũng vinh dự nhận được 3 xác nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời do Liên minh Kỷ lục Thế giới – Trung ương hội Kỷ lục gia Việt Nam trao tặng.  

Sự kiện Hái Lộc Đầu Xuân tại TP. Hồ Chí Minh và Tây Nguyên mở đầu cho chuỗi chương trình tri ân khách hàng nhân dịp năm mới 2019, sẽ thu hút hơn 2.000 đại lý lớn nhất trên cả nước. Trong nhiều năm qua, với sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, không chỉ khẳng định được uy tín về chất lượng trên thị trường, mà còn sở hữu hệ thống đại lý phân phối lớn nhất cả nước. Bước sang năm 2019, cùng với sự hợp nhất giữa Tân Á và Đại Thành, nhân rộng quy mô, và nghiên cứu, ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới theo tiêu chuẩn quốc tế, Tập đoàn đã công bố chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng hấp dẫn cho các đại lý. Với định hướng kinh doanh mới, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tin tưởng sẽ mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác cùng hệ thống cửa hàng và nhà phân phối, ngày một khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường.

Kinh doanh - Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục về Sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn phát biểu khai mạc

Ngay tại sự kiện, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cho ra mắt các sản phẩm độc quyền bao gồm 5 cặp Bồn inox Đại Thành và Máy nước nóng Năng lượng mặt trời Đại Thành Gold, Đại Thành Sazia, Đại Thành Smart, Đại Thành Plus, Đại Thành X và bồn nhựa Plasman dạng đứng, nằm và Máy lọc nước RO Đại Thành Arte, cuối cùng là Bình nước nóng Đại Thành Rossi Arte 7 màu phồn vinh. Việc tung ra các sản phẩm mới vào đầu năm này là một tín hiệu cực kỳ tốt đối với Tập đoàn, nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt.

Nhân dịp này, Tân Á Đại Thành cũng vinh danh những đại lý có mức doanh thu cao trong năm qua và luôn đồng hành cùng doanh nghiệp trong suốt chặng đường 25 năm phát triển. Qua đây, Tập đoàn mong muốn sự hợp tác này sẽ bền chặt hơn, để có thể mang đến các sản phẩm thuộc bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước với chất lượng chuẩn quốc tế cho người Việt.

Kinh doanh - Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục về Sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (Hình 2).

Bà Nguyễn Ngọc Thùy Dương – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn vinh danh các đại lý xuất sắc trong hoạt động kinh doanh sản phẩm Tân Á Đại Thành

Với uy tín về chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng trong thời gian qua, Tân Á Đại Thành đã vinh dự nhận được 3 xác lập kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho các sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời. Đây là sự khích lệ to lớn cho nỗ lực bền bỉ của Tân Á Đại Thành, nhưng trên hết là sự tôn vinh cho sức mạnh tổng hợp của hệ thống 30.000 điểm bán hàng của Tập đoàn trải khắp các tỉnh thành trên cả nước, hàng ngày phục vụ cho hàng triệu hộ gia đình Việt Nam. Tự hào là Thương hiệu Việt đã chiếm lĩnh thị phần hàng đầu trong lĩnh vực kim khí gia dụng, tất cả sản phẩm Tân Á Đại Thành đang từng bước vươn tới thương hiệu khu vực, để “Rạng danh Quốc gia – Vươn tầm Quốc tế”.

Kinh doanh - Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục về Sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (Hình 3).

Đại diện Ban Lãnh đạo Tập đoàn nhận Xác nhận kỷ lục “Số lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam” cho 3 sản phẩm Bồn nước, Bình nước nóng, Máy nước nóng Năng lượng mặt trời

Chương trình Hái Lộc Đầu Xuân còn mang đến cho các khách mời những tiết mục văn nghệ đặc sắc, với sự góp mặt đặc biệt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và những phần bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200 triệu đồng.

Kinh doanh - Tân Á Đại Thành nhận kỷ lục về Sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất Việt Nam (Hình 4).

Đại sứ thương hiệu ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giao lưu với khách mời và trao giải đặc biệt tại sự kiện

“Hái Lộc Đầu Xuân là dịp để Tập đoàn và các đại lý cùng gặp gỡ và trao đổi những thuận lợi, cơ hội, thách thức trong quá trình hoạt động kinh doanh. Đồng thời, tại đây, các đại lý có thể cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và các chính sách bán hàng ưu đãi, từ đó có thể cùng với Tân Á Đại Thành đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, phục vụ cho nhiều hộ gia đình hơn và vươn ra những thị trường mới.” - Ông Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn cho biết.

Nối tiếp sự kiện tại TP Hồ Chí Minh và Tây Nguyên, chuỗi 8 sự kiện Hái Lộc Đầu Xuân của Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục được tổ chức tại Hà Nội, Quảng Ninh, Nam Định, Thanh Hoá, Bắc Giang, Nghệ An, Phú Thọ, Hải Dương để tri ân các đại lý của Tân Á Đại Thành trên khắp cả nước.

Xuân Trần

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-a-dai-thanh-nhan-ky-luc-ve-san-pham-co-luong-tieu-thu-nhieu-nhat-viet-nam-a264383.html