Thanh niên mua 99 hộp socola “iPhone XS Max” làm quà siêu “độc” tặng người yêu nhân ngày 8/3


Thứ 6, 08/03/2019 | 03:33


Cùng sự kiện

Những viên socola được đựng trong những chiếc hộp iPhone XS Max và túi hãng Apple khiến người nhận quà ngỡ ngàng.

Những viên socola được đựng trong những chiếc hộp iPhone XS Max và túi hãng Apple khiến người nhận quà ngỡ ngàng.

Để làm người yêu bất ngờ trong dịp 8/3 năm nay, anh Duy Tiim (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết anh đã đặt mua 99 hộp socola iPhone XS Max và xếp thành hình trái tim để tặng người yêu.

“Thật sự là mình đã chuẩn bị rất kỹ cho món quà này. Đây là một món quà vô cùng độc đáo thú vị, bản thân mình là một người thích sự đặc biệt và không đụng hàng. Hoa, gấu hay kể cả son ... thì nó cũng đã quá nhàm chán rồi”, anh Duy nói.

Thanh niên mua 99 hộp iPhone XS Max và xếp thành hình trái tim tặng bạn gái nhân ngày 8/3. Ảnh: Dân trí

Kể lại giây phút tặng món quà này cho người yêu, anh Duy cho biết, thật ra lúc đầu khi người yêu anh nhìn thấy rất nhiều hộp iPhone XS Max thì cô ấy khá là tức giận vì nghĩ rằng anh đã phung phí.

“Lúc này cô ấy còn giận đến mức không thèm nói chuyện với mình, nhưng khi suy nghĩ lại thì cô ấy đã thử đập hộp 1 chiếc iPhone ra, và lúc ấy thì cô ấy đã cười phá lên bất ngờ. Cuối cùng bạn gái mình cũng phải công nhận rằng là những chiếc hộp iPhone này quá giống thật khiến cô ấy tưởng nhầm đó chính là những chiếc iphone đắt đỏ. Và chúng mình đã có 1 kỉ niệm thật đáng nhớ. So với những món quà đắt đỏ trước đây mình từng tặng cô ấy thì mình thấy rằng đây là món quà khiến cô ấy cảm thấy thích thú nhất”, anh Duy chia sẻ.

Về giá cả, loại socola iPhone XS Max có giá 235.000 đồng/hộp.

Được biết, mới đây, những chàng trai trong một lớp học ở Trường THCS Lê Văn Thiêm (Hà Tĩnh) đã nhận về hàng nghìn lượt thích cho một bức ảnh chỉ sau chưa đầy một giờ đồng hồ đăng tải sau  khi tổ chức tặng quà cho các bạn nữ cùng lớp rất sớm.

Theo đó, rút kinh nghiệm những năm trước tránh trường hợp so bì, tị nạnh giữa các món quà, các chàng trai đã quyết định đã thống nhất món quà trong năm nay: một bàn trà sữa, cùng hàng chục bông hoa hồng đỏ.

Đây có lẽ là món quà 8/3 ý nghĩa và tâm lý hơn bao giờ hết của các nam sinh dành cho các bạn nữ lớp mình. Nắm bắt sở thích ăn uống của đa số các bạn nữ, các nam sinh trường THCS Lê Văn Thiêm (Hà Tĩnh) quả là những chàng trai chu đáo hết mực.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-mua-99-hop-socola-iphone-xs-max-lam-qua-sieu-doc-tang-nguoi-yeu-nhan-ngay-83-a265676.html