Car parts fest - nơi hội tụ đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao


Thứ 6, 21/07/2017 | 04:11


Rolls-Royce Silver Spirit 1982 và Maybach S600 là những mẫu xe hạng sang rất khó để tìm kiếm trên thế giới cũng được trưng bày tại lễ hội lần này.

Rolls-Royce Silver Spirit 1982 và Maybach S600 là những mẫu xe hạng sang rất khó để tìm kiếm trên thế giới cũng được trưng bày tại lễ hội lần này hứa hẹn sẽ là một sự kiện thu hút sự quan tâm sâu rộng của giới yêu xe.

Nhằm thúc đẩy thị trường phát triển lành mạnh, bền vững, tăng tính kết nối giữa người mua và người bán, Công ty cổ phần The Cars tổ chức "Lễ hội ô tô Car parts fest" - triển lãm linh phụ kiện và đồ công nghệ ôtô mang tính chuyên ngành cao, nơi hội tụ các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ôtô và các lĩnh vực khác liên quan đến lĩnh vực này đến để giới thiệu quảng bá hình ảnh của mình, sản phẩm ô tô, phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường.

"Car parts fest" sẽ là nơi hội tụ dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... 

Với quy mô hơn 1000 gian hàng, "Lễ hội ô tô Car parts fest" thu hút sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp lớn uy tín trên thị trường ôtô trong việc phát triển, phân phối sản phẩm, tăng cường mối quan hệ với khách hàng của mình, đẩy mạnh khai thác thị trường và góp phần nâng cao tầm cỡ, vị thế, chất lượng của triển lãm. Đồng thời, giới thiệu các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu trong nước và hướng tới xuất khẩu.

Những mẫu xe hạng sang rất khó để tìm kiếm trên thế giới cũng được trưng bày tại lễ hội lần này hứa hẹn sẽ là một sự kiện thu hút sự quan tâm sâu rộng của giới yêu xe.

Bên cạnh các mẫu xe mới với nhiều cải tiến và tiện nghi sang trọng, "Lễ hội ô tô Car parts fest" lần này còn đặc biệt chú ý giới thiệu các dịch vụ sau bán hàng, các chương trình khuyến mãi, tiếp thị... đến khách hàng.

Ngoài ra, "Car parts fest" sẽ là nơi hội tụ dàn siêu xe hàng khủng như: Rolls - Royce, Maybach, Bentley, Lamborghini, Bugati, Ferrari, Porsche... cùng rất nhiều mẫu xe độ đầy cá tính và sáng tạo.

Lễ hội diễn ra từ 30/9 đến 1/10 tại tại Cung triển lãm kiến trúc quy hoạch xây dựng Quốc gia, số 1 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/car-parts-fest---noi-hoi-tu-do-cong-nghe-oto-mang-tinh-chuyen-nganh-cao-a196937.html