Gợi ý chọn giày thể thao nam cho phái mạnh thêm cá tính


Thứ 2, 05/09/2016 | 07:01


Có thể nói không chàng trai nào là lại có thể bỏ qua những kiểu giày thể thao nam cá tính và mạnh mẽ, bởi chúng hầu như đã trở thành item không thể không có của phái nam.

Có thể nói không chàng trai nào là lại có thể bỏ qua những kiểu giày thể thao nam cá tính và mạnh mẽ, bởi chúng hầu như đã trở thành item không thể không có của phái nam. Tuy nhiên, sự đa dạng và phong phú của các kiểu giày thể thao nam khiến cho các chàng trai băn khoăn không biết nên chọn loại nào, bạn hãy xem qua vài gợi ý dưới đây nhé.
Giày thể thao nam cho chàng trai năng động
 
Nếu bạn muốn trông mình mạnh mẽ và năng động hơn, hãy chọn các kiểu giày thể thao với những tông màu phối tối sáng tinh tế và đơn giản chính là một trong những điểm nhấn giúp cho vẻ ngoài của các chàng trai trông thời trang và sành điệu hơn hẳn. Với những đôi giày thể thao nam này, bạn hoàn toàn có thể phối cùng với những bộ trang phục khác nhau, chẳng hạn như chiếc áo pull ưa thích thường ngày, phối cùng sơ mi hay bomber, cùng quần jeans nam dáng suông. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn thêm những kiểu phụ kiện nam tính như chiếc túi xách hoặc balo đeo chéo phù hợp nhất.
Giày thể thao nam cho anh chàng yêu tối giản
Giày thể thao nam với tông màu chủ đạo trắng hoặc giày thể thao nam với màu đen chính là hai màu sắc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tín đồ thời trang ưa thích phong cách tối giản. Với những kiểu giày thể thao nam này, các chàng trai có thể chọn cho mình những kiểu quần áo có màu trơn hoặc họa tiết nhiều kiểu với các gam màu trắng, đen, xám. Bên canh đó, đây cũng là kiểu giày thể thao nam bạn có thể áp dụng cho môi trường công sở hay những nơi cần sự chỉnh chu, bạn có thể phối áo sơ mi nam trắng, kết hợp cùng quần tây đen. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể phối kiểu giày thể thao nam này với những chiếc quần lửng đi kèm với áo thun thể thao trông cũng rất phù hợp. Hãy chọn thêm cho mình những phụ kiện thời trang khác đi kèm như nón, túi xách, đồng hồ, ví da nam,… để làm tăng thêm sự đa dạng và cá tính cho bản thân.
Giày thể thao nam cho chàng trai sporty
Những đôi giày thể thao nam mang màu sắc nổi bật kiểu này có thể giúp bạn rất nhiều trong những bộ môn luyện tập thể thao như chạy bộ, đi bộ, tennis, cầu lông,… Không chỉ thế, khi không tập thể thao, kiểu giày thể thao nam này còn có thể giúp bạn trở nên thời trang hơn khi kết hợp cùng các loại trang phục và phụ kiện khác như áo thun, quần jeans, quần  lửng thoải mái, bạn có thể diện kiểu giày thể thao nam này đi kèm các món phụ kiện đậm chất sporty như nón, kính,… để làm hoàn thiện cho vẻ ngoài. Chắc chắn bạn sẽ trông vô cùng tự tin và “ngầu” với gu thời trang chất chơi của mình đấy nhé. 
PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/goi-y-chon-giay-the-thao-nam-cho-phai-manh-them-ca-tinh-a146551.html