Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa?


Thứ 4, 05/11/2014 | 03:00


Cùng sự kiện

Được xây dựng từ năm 2007 có tổng giá trị đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với các công trình giữ kỷ lục Việt Nam

Được xây dựng từ năm 2007 có tổng giá trị đầu tư khoảng 6.000 tỷ đồng, khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến nổi tiếng với các công trình giữ kỷ lục Việt Nam có thể sẽ bị đóng cửa.

Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa?

Lạc Cảnh Đại Nam được xây dựng tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, có tổng diện tích khoảng 700 ha. Chủ đầu tư là công ty cổ phần du lịch Đại Nam mà người đứng đầu là ông Huỳnh Uy Dũng (Dũng "lò vôi"). Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.

Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 2).

Các công trình trong khu du lịch bao gồm 3 hạng mục chính: khu đền thờ, khu thiên nhiên (gồm cả biển, hồ, sông, núi) và khu giải trí, được bao quanh bởi bức tường thành gắn với hệ thống khách sạn dài 13,5 km. Đây là cổng vào khu du lịch Đại Nam. Ảnh: Panoramio.

Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 3).
Cột cờ (Kỳ đài Đại Nam) cao 59,5 m nằm đối diện với quảng trường có diện tích 13,5 ha, đặt tượng Phật bà Quan Âm cao 9,9 m. Ảnh: Panoramio.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 4).
Khách sạn Thành Đại Nam được xây dựng ngay trong chính khu vực tường thành, với khoảng 5.000 phòng. Ảnh: Panoramio.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 5).
Điểm nhấn quan trọng nhất của công trình là Kim Điện với diện tích 5.000 m2, được xây theo lối đền thờ cổ và được xác lập kỷ lục Ngôi đền lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 6).
Theo ông Huỳnh Uy Dũng, khu vực phía trong Kim Điện có nhiều chi tiết được mạ vàng 24K. Kể từ khi hoàn thành, ngôi đền này luôn được mở cửa miễn phí cho khách tham quan.  Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 7).
Sông Bảo Giang dài 720 m được thiết kế uốn quanh Kim Điện, là con sông nhân tạo dài nhất Việt Nam.  Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 8).
Cầu Ngọc Bích nối liền hai bờ dòng sông Bảo Giang. Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 9).
Dãy Bảo Sơn là dãy núi nhân tạo có chiều dài 250 m được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam, bao gồm 5 ngọn: Kim - Mộc - Thuỷ - Hoả - Thổ, trong đó ngọn trung tâm cao 65,8 m. Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 10).
Tại Lạc Cảnh Đại Nam có hai khu vực biển nhân tạo, gồm biển nước ngọt và biển nước mặn. Biển nước mặn có diện tích 22 ha, được xem là biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam với thiết bị có thể tạo sóng cao tới 1,6 m. Biển có nồng độ muối ổn định như nước biển thật, phục vụ được hơn 30.000 du khách với đường bờ biển dài 30 m, cát trắng mịn. Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.
Thị trường - Có gì trong khu du lịch ông Dũng 'lò vôi' dọa đóng cửa? (Hình 11).
Vườn thú Đại Nam có khuôn viên 12,5 ha, là quần thể quy tụ hơn 100 loài động vật có vú, chim, bò sát và các loài cá cảnh. Đây cũng là vườn thú có bộ sưu tập các loài động vật màu trắng lớn nhất cả nước, trong đó có một số loài đặc biệt quý hiếm như sư tử trắng, cọp trắng, công trắng... Ảnh: Lạc cảnh Đại Nam.

 

Video có thể bạn quan tâm:

Lo ngại trái cây ngâm thuốc kích xanh thành chín

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-gi-trong-khu-du-lich-ong-dung-lo-voi-doa-dong-cua-a67330.html