Xem clip này, bạn sẽ muốn xách ba lô lên và đi khắp Việt Nam


Thứ 4, 10/08/2016 | 02:47


Cùng sự kiện

Mỗi giây trôi qua, MV Vươn cao Việt Nam lại dẫn người xem đến một địa danh nổi tiếng với khung cảnh tươi đẹp, thanh bình dọc miền đất nước.

Mỗi giây trôi qua, MV Vươn cao Việt Nam lại dẫn người xem đến một địa danh nổi tiếng với khung cảnh tươi đẹp, thanh bình dọc miền đất nước.

Là người trẻ tuổi với trái tim luôn đập những nhịp sôi nổi, với khối óc tràn đầy khát khao, nhiệt huyết hẳn bạn luôn nuôi nấng giấc mơ về một hành trình xuyên Việt từ Bắc vào Nam. Và khát khao xách ba lô lên và đi ấy sẽ càng trở nên mãnh liệt hơn sau khi xem xong clip Vươn cao Việt Nam – MV vừa ra mắt nhưng đã nhanh chóng được lan tỏa trên mạng xã hội.

[mecloud]VzR8XDxKBe[/mecloud]

Vươn cao Việt Nam giống như một cuốn tạp chí du lịch bằng hình ảnh chuyển động ghi lại những cảnh sắc độc đáo của Việt Nam. Phần lớn những cảnh quay trong clip được thực hiện bằng flycam đem đến cho người xem góc nhìn khoáng đạt, bao la về cảnh sắc quê hương đất nước.

Theo dõi từ đầu đến cuối MV hẳn bạn sẽ gật đầu đồng ý với những vần thơ của nhà thơ Lê Anh Xuân năm xưa: “Có nơi đâu đẹp tuyệt vời/ Như sông, như núi, như người Việt Nam”. Mỗi hình ảnh trôi đi lại thổi bùng lên trong ta niềm tự hào về một Việt Nam với bao cảnh sắc tươi đẹp, thanh bình, về con người Việt Nam thân thiện, hiếu khách, không ngừng nỗ lực dựng xây đất nước, vươn cao, vươn xa cùng thế giới.

Yêu và tự hào về Việt Nam bao nhiêu thì khát khao đi lại càng mãnh liệt bấy nhiêu. Nhưng trước tiên hãy cùng tham gia vào chuyến hành trình xuyên Việt trong 3 phút với Vươn cao Việt Nam bạn nhé!

Cột cờ Lũng Cũ – điểm cực Bắc của Tổ quốc vươn lên kiêu hãnh giữa núi rừng là lời khẳng định cho sức sống bất diệt, khát khao vươn cao của Việt Nam. Ngắm nhìn lá cờ đỏ sao vàng tung bay giữa màu xanh ngắt của cây rừng, trái tim như tim hát vang theo lời ca của Vươn cao Việt Nam.
Ngày mới bắt đầu trên những nương lúa bậc thang vẽ nên nét thanh bình, ấm no của cuộc sống nơi núi rừng Tây Bắc.
Hồ Gươm tinh khôi một sớm mai với dàn đồng ca nhí đáng yêu vô cùng.
Hạ Long rực rỡ với cánh buồn đỏ thắm tượng trưng cho ước mơ vươn xa của người Việt Nam.
Tam Cốc - Bích Động là một hòa điệu đẹp giữa núi non – sông nước mà Mẹ thiên nhiên ban tặng cho Việt Nam chúng ta. Ai qua đây cũng không thể nào quên được dáng vẻ sừng sững mà hiền hòa của những ngọn núi, nhịp chảy êm đềm, bình yên của sông nước và sắc xanh mướt của cây lá của những cánh đồng lúa.
Đại nội Huế mang trong mình nét trầm mặc, cổ kính. Đặt chân đến đây, du khách không chỉ được tìm hiểu những giá trị lịch sử cũng như những nét văn hóa độc đáo của xứ Huế mộng mơ mà còn được sống những giây phút an yên với nhịp sống thanh bình nơi đây.
Quăng chài – hình ảnh bình dị và gần gũi của ngư dân miền sông nước, miền biển Việt Nam.
Tháp Bitexco - biểu tượng thịnh vượng của TP.HCM kiêu hãnh bên bờ sông Sài Gòn. Công trình thể hiện khát khao vươn cao của người dân Việt Nam, bứt phá mọi giới hạn để vươn tầm thế giới

MV Vươn cao Việt Nam là món quà Vinamilk dành tặng mọi người đặc biệt là thế hệ trẻ trên khắp Việt Nam, đánh dấu hành trình 40 năm chắp cánh cho những mần non tương lai của đất nước.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, Vinamilk không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng cho khách hàng mà còn luôn cố gắng tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Thông qua MV này, Vinamilk muốn khơi dậy niềm tự hào và truyền cảm hứng vươn cao chinh phục những đỉnh cao mới trong cuộc sống tới tất cả người dân Việt Nam.

Nguồn: Trí thức trẻ

Xem thêm video:

[mecloud]xwsWvkIeDA[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-clip-nay-ban-se-muon-xach-ba-lo-len-va-di-khap-viet-nam-a143172.html