Hồng Quế gây choáng khi tiết lộ từng suýt sảy thai nhiều lần


Thứ 3, 16/08/2016 | 02:58


Nhân dịp sinh nhật, Hồng Quế đã trải lòng về lần đầu mang thai và những khó khăn mà cô phải trải qua.

Nhân dịp sinh nhật, Hồng Quế đã trải lòng về lần đầu mang thai và những khó khăn mà cô phải trải qua.

Mới đây (15/8), Hồng Quế đã chia sẻ về sinh linh sắp chào đời nhân dịp sinh nhật của mình. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi người mẫu 9x tai tiếng trải lòng sau thời gian sống khép kín, từ chối tiết lộ nhiều với truyền thông.


Hồng Quế cho biết cô nhận thức được việc làm mẹ ở tuổi 23 có thể sẽ bị cho là "bồng bột", "tai nạn" hay "không may mà có". Tuy nhiên, sự xuất hiện bất ngờ của đứa con trong bụng khiến cuộc đời cô mở sang một trang mới, giúp cô có thêm động lực làm được những việc mà mình nghĩ chưa bao giờ có thể làm. Không chỉ thấm thía sự kì diệu của hai chữ gia đình, Hồng Quế còn yêu thương mẹ nhiều hơn, đồng thời tự nhận thấy bản thân đã thay đổi không ít. "Chỉ khi được làm mẹ mới hiểu lòng mẹ bao la và rộng lớn thế nào", Hồng Quế chia sẻ.

Người mẫu 9x cũng gây choáng khi tiết lộ đã từng suýt mất con tới 5 lần liên tiếp vì không chú tâm tới sức khỏe. "Không biết bao nhiêu mũi tiêm và thuốc kháng sinh để mẹ giữ con lại trên đời này. Không biết bao nhiêu lần mẹ vào bệnh viện và ngồi xe lăn đưa vào cấp cứu, nằm trên giường bất động 3 ngày để giữ con sống sót. Vì mẹ có lỗi, mẹ là người mẹ không tốt phải không con?", Hồng Quế chua xót nhớ lại, tự trách chính mình quên mất sự tồn tại của sinh linh bé bỏng.

Hồng Quế từng nhập viện trước khi công bố mang thai.

Ngoài ra, Hồng Quế khẳng định cô đã quyết bỏ ngoài tai những lời cay nghiệt của dư luận, rằng cô "chửa hoang", con của cô là con rơi và không có bố. Song, dù mạnh mẽ là vậy nhưng vẫn có lúc mẫu 9x bật khóc vì đau lòng. "Họ cũng làm mẹ, cũng là phụ nữ, sao họ có thể miệt thị như vậy?", Hồng Quế trăn trở về những đắng cay mà cô phải chịu khi đối diện với khán giả trong thời gian đầu mang thai.

Vượt qua mọi ồn ào, Hồng Quế đã vực dậy tinh thần nhờ sự động viên từ bố mẹ ruột. Cô háo hức chờ đợi tới ngày con chào đời, đồng thời tự hứa sẽ chín chắn, trưởng thành và làm tròn bổn phận của một người mẹ.

Cuộc sống của Hồng Quế vẫn ngập tràn hạnh phúc bất chấp ồn ào.

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã không khỏi xúc động và gửi lời chúc sức khỏe tới hai mẹ con Hồng Quế. Một số người đã viết: "Cố lên cô gái. Chị cũng như em, quyết định để con mình lại, lựa chọn cho mình 1 cuộc sống khó khăn nhưng sẽ bù đắp lại sự trưởng thành, mà chỉ có sự chín chắn mới mang lại những điều mà mình không ngờ tới. Phụ nữ có con luôn có một vẻ đẹp sâu sắc riêng", "Chúc chị trở thành mẹ bỉm sữa tuyệt vời nhất", "Chúc chị Quế sinh nhật vui vẻ và mẹ tròn con vuông", "Chúc mừng sinh nhật cô gái nha. Sắp làm mẹ rồi nên viết cảm động quá", "Vững tin em nhé. Chúc em luôn vui và hạnh phúc",...

Được biết, Hồng Quế lần đầu công khai mang thai vào tháng 4 năm nay khi úp mở bức ảnh siêu âm thai nhi trên trang cá nhân. Trước đó, cô cũng từng rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ dù đang là ứng cử viên nặng kí cho ngôi vị quán quân. Người đồng hành cùng cô tại chương trình - vũ công Tây Kristian Yordanov bị cho là "tác giả" của cái thai khiến Hồng Quế vô cùng bức xúc. Không lâu sau, Hồng Quế đã đính chính thông tin này và cho biết sẽ không tổ chức đám cưới để ra mắt bố đứa trẻ.

Bạn nhảy Tây từng bị đồn là "tác giả" của cái thai trong bụng Hồng Quế.

Leslie Salmon

Nguồn: Trí Thức Trẻ

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-que-gay-choang-khi-tiet-lo-tung-suyt-say-thai-nhieu-lan-a143934.html