Hà Nội tiếp tục ngừng gần 200 thuê bao di động


Thứ 6, 28/07/2017 | 03:17


Cùng sự kiện

Do quảng cáo trái phép, các thuê bao này bị cơ quan chức năng yêu cầu nhà mạng ngừng cung cấp dịch vụ.



Do quảng cáo trái phép, các thuê bao này bị cơ quan chức năng yêu cầu nhà mạng ngừng cung cấp dịch vụ.

Theo thông tin được báo Tiền phong đăng tải, có 188 thuê bao điện thoại bị cơ quan chức năng yêu cầu tạm ngừng cung cấp dịch vụ lần này. Trong có 109 thuê bao mạng Viettel; 54 thuê bao mạng VinaPhone, 23 thuê bao mạng MobiFone và mạng Gmobile có 2 thuê bao.

Các thuê bao quảng cáo sai phép bị ngừng cung cấp dịch vụ. Ảnh: VietNamPlus.

Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội có yêu cầu các nhà mạng tạm ngừng cung cấp dịch vụ đối với 188 số điện thoại trên và báo cáo về đơn vị này trước ngày 8/8.

Cùng lúc, các doanh nghiệp sẽ hướng dẫn chủ thuê bao khi có thắc mắc thì liên lạc lại với các đơn vị thống kê của nhà chức trách, VietNamPlus đưa tin.

Được biết, đây là lần thứ 6 trong năm, Sở Thông tin - Truyền thông yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông tạm ngừng cung cấp dịch vụ với các thuê bao điện thoại quảng cáo rao vặt sai quy định.

Trong thời gian tới, Sở sẽ tiếp tục yêu cầu các doanh nghiệp viễn thông tạm dừng cung cấp dịch vụ hai chiều (chiều đi và đến) với những thuê bao điện thoại quảng cáo rao vặt.

Như vậy, tính từ đầu năm đến nay, đã có 959 thuê bao di động bị yêu cầu ngừng cung cấp dịch vụ quảng cáo rao vặt sai quy định.

(Tổng hợp) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-tiep-tuc-ngung-gan-200-thue-bao-di-dong-a197484.html