Hết tháng Giêng, thị trường bất động sản tăng nhiệt


Thứ 6, 08/03/2019 | 13:39


Sau gần 2 tháng trầm lắng do Tết, thị trường bất động sản Hà Nội được dự báo là sẽ tăng nhiệt trở lại trong thời gian tới.

Sau gần 2 tháng trầm lắng do Tết, thị trường bất động sản Hà Nội được dự báo là sẽ tăng nhiệt trở lại trong thời gian tới khi một loạt các sự kiện rầm rộ được nhiều dự án chuẩn bị triển khai.

Trầm lắng chỉ là tạm thời

Do tâm lý “nghỉ Tết” của khách hàng, thị trường bất động sản Hà Nội đã trải qua 2 tháng gần đây khá trầm lắng. Lượng giao dịch nhỏ giọt trong thời gian qua là điều không bất ngờ và đã trở thành quy luật hàng năm của thị trường. Do đã nắm được quy luật này, các dự án bất động sản đều chủ động dùng thời gian “rảnh rỗi” vừa qua để chuẩn bị cho các kế hoạch dài hơi của mình trong năm 2019. Hết tháng Giêng âm lịch, thị trường đang được hâm nóng trở lại với nhiều thông tin về các sự kiện sắp diễn ra.

Thị trường bất động sản tạm thời trầm lắng sau Tết

Tại thị trường Hà Nội, giới bất động sản đang dành sự quan tâm lớn đến thông tin dự án căn hộ cấp King Palace (108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân) chuẩn bị ra mắt căn hộ mẫu. Theo thông tin của đơn vị chủ đầu tư, sự kiện khai trương căn hộ mẫu của King Palace sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới, và đây là sự kiện rất được các khách hàng đang quan tâm đến dự án mong chờ bởi King Palace là dự án đã gây tiếng vang lớn trong những tháng cuối năm 2018 khi lọt vào top những dự án hút dòng tiền và nổi bật nhất Việt Nam.

King Palace khẳng định vị trí tiên phong trên các bảng xếp hạng uy tín

Sự kiện mở màn để năm 2019 đầy thăng hoa

Ra mắt ngày 29/9/2018, tổ hợp căn hộ cao cấp King Palace – “Nơi các vị Vua sống” gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản bởi vị trí “vàng” trên trục đường xuyên tâm thủ đô Hà Nội, hạ tầng hiện đại, được đầu tư những tiện ích chưa từng có tại bất cứ dự án bất động sản nào khác tại Việt Nam. Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, King Palace cũng đã khẳng định được vị thế tiên phong trên các “bảng xếp hạng” uy tín nhờ tiến độ và chất lượng thi công tốt nhất hiện nay, dự kiến dự án sẽ được cất nóc vào tháng 8/2019. Đặc biệt, ngay trong ngày 10/3 tới đây, King Palace sẽ khai trương căn hộ mẫu ngay tại công trường dự án – số 108 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội để khách hàng có thể mục sở thị "căn hộ trong mơ", sảnh thang máy và các thiết bị được bàn giao theo cam kết của chủ đầu tư.

Ngày 10/3, King Palace khai trương “căn hộ trong mơ” tại 108 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Bên cạnh chất lượng thi công vượt trội, King Palace được yêu thích bởi một loạt hệ thống hạ tầng, tiện ích được đầu tư, chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất để mang lại cuộc sống an ninh, an toàn nhất cho cư dân. Đó là hệ thống phòng chữa cháy theo tiêu chuẩn NFPA của Hoa Kỳ với hệ thống báo cháy địa chỉ thông minh được trang bị đến từng phòng trong các căn hộ, bao phủ 100% không gian sống. Đó là hệ thống an ninh nghiêm ngặt trong tòa nhà với đội bảo vệ chốt trực tại các cổng ra vào, hệ thống camera hiện đại hoạt động 24/24 được đặt tại các vị trí trọng điểm, và đặc biệt, ở ngay trong căn hộ của mình, cư dẫn vẫn có thể kiểm tra, nhận diện được các vị khách muốn ghé thăm nhà mình qua hệ thống camera trực tiếp từ quầy lễ tân lên căn hộ.

Đó còn là hệ thống điều hòa không khí hiện đại, đảm bảo cung cấp khí tươi tới mọi vị trí trong tòa nhà, đem đến không gian sống thực sự trong lành cho cư dân. Cùng đó, hệ thống lọc nước thông minh của King Palace cũng đảm bảo cung cấp nguồn nước sạch, có thể uống ngay tại vòi trong từng căn hộ.

Tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu, khách hàng không chỉ được trải nghiệm không gian sống thượng lưu, các tiện ích đẳng cấp mà King Palace sở hữu, mà còn nhận được tư vấn trực tiếp của Chủ đầu tư và đơn vị tư vấn quản lý bán hàng để biết các chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ dành riêng cho sự kiện khai trương căn hộ mẫu, được mục sở thị tiến độ cũng như chất lượng thi công theo các tiêu chuẩn quốc tế của King Palace.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu King Palace tại: http://kingpalacehanoi.vn/can-ho-mau     

Thông tin chi tiết về dự án, truy cập website: www.kingpalacehanoi.vn  

Đơn vị tư vấn & Quản lý bán hàng:

Công ty Cổ phần VIREX - Hotline: 093 635 1579

Hà Thu

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/het-thang-gieng-thi-truong-bat-dong-san-tang-nhiet-a265742.html