KJVC - Thương hiệu chứa trọn Niềm tin


Thứ 5, 24/05/2018 | 03:50


KJVC tự tin là một công ty hoạt động về lĩnh vực Tư vấn du học và xuất khẩu lao động Nhật - Hàn uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường trong trong và ngoài nước.

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm tư vấn du học và xuất khẩu lao động đi các nước Hàn Quốc & Nhật Bản của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty cùng với mạng lưới đối tác rộng khắp toàn cầu và sự am hiểu về nhu cầu du học của học sinh, sinh viên Việt Nam, KJVC tự tin là một công ty hoạt động về lĩnh vực Tư vấn du học và xuất khẩu lao động Nhật - Hàn uy tín và chất lượng hàng đầu trên thị trường trong trong và ngoài nước.

 Hiện nay, Việt Nam đang trên đà phát triển nhờ có sự hợp tác về mọi lĩnh vực với Nhật Bản và Hàn Quốc. Trong đó, nhu cầu tuyển Du học sinh và các Lao động Việt Nam sang Nhật Bản và Hàn Quốc học tập và làm việc ngày càng tăng. Nắm bắt và hiểu được cơ hội phát triển lớn về lĩnh vực này, Công ty Cổ phần KJVC Việt Nam đã được thành lập từ năm 2016 với mong muốn được phát triển, cống hiến hơn cho lợi ích cộng đồng, xã hội.

Bởi KJVC hiểu rằng, việc gây dựng niềm tin với Quý khách hàng là điều quan trọng nhất, là tiên chỉ hoạt động của Công ty. Bán Niềm tin chứ không Bán hàng. Bởi vậy, để quý khách hàng tin tưởng trao trọn Niềm tin – Tương lai của mình cho KJVC, KJVC mong muốn quý khách hàng hiểu rõ hơn về Sứ mệnh, Giá trị cốt lõi và Tầm nhìn.

 Sứ mệnh của KJVC

 Đối với học sinh

 Hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nhanh chóng tiếp cận và hội nhập với nền văn minh thế giới thông qua lĩnh vực giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức.

 KJVC giúp bạn định hướng lộ trình học tập một cách đầy đủ, rõ ràng và luôn tạo ra giá trị lớn nhất cả về tâm thức và học thức cho các bạn học sinh, sinh viên Việt Nam.

 Tư vấn du học, XKLĐ chỉ là phương tiện tư vấn, định hướng cho Tương Lai của các bạn, giúp cuộc sống và sự nghiệp của chính các bạn sau này được ổn định và phát triển.

 KJVC làm việc với trách nhiệm cao, đã đang và sẽ luôn hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn học sinh, sinh viên từ những ngày đầu bỡ ngỡ trên con đường học tập và làm việc tại nước ngoài.

 Đối với các đối tác

 Đảm bảo chất lượng học sinh sinh viên phù hợp với yêu cầu các các tiêu chí giáo dục quốc tế nói chung, tiêu chí giáo dục của từng trường đối tác nói riêng.

 Không ngừng nỗ lực học hỏi, hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe của thị trường quốc tế.

 Đảm bảo mang lại giá trị lớn nhất cho các đối tác của KJVC.

 Đối với nhân viên

 Tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích nhân viên tạo ra những giá trị mới, toàn diện và chất lượng nhất cho Quý Khách Hàng

 Tạo cơ hội hoàn thiện và phát triển mọi kỹ năng của bản thân tốt nhất cho mỗi nhân viên.

 Giá trị cốt lõi

 Đặt Niềm tin của khách hàng, Sự uy tín bền vững với các đối tác lên hàng đầu. Trao gửi Niềm tin là trao gửi Tương lai, hơn ai hết KJVC hiểu và ý thức rõ được sứ mệnh cao cả đó.

  Với kinh nghiệm lâu năm, KJVC đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất. Mọi hoạt động lớn nhỏ của Công ty luôn tuân theo nguyên tắc, làm việc công tâm, minh bạch rõ ràng.

 Quan tâm và sát sao đến nhu cầu và yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu bởi thành công của khách hàng là mục tiêu cuối cùng của KJVC.

 Nguyên tắc làm việc rõ ràng, quy trình hoạt động minh bạch, khoa học chuyên nghiệp, thái độ tôn trọng, luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên Công ty tạo nên sự uy tín đối với Quý Khách Hàng.

Tầm nhìn KJVC

KJVC trở thành tập đoàn tư vấn du học và xuất khẩu lao động uy tín hàng đầu Việt Nam.

KJVC mở rộng mạng lưới đối tác giáo dục trên khắp thế giới, trở thành thương hiệu mang tầm quốc tế với các đối tác nước ngoài.

Quý phụ huynh, các bạn học sinh có nhu cầu tìm hiểu xklđ & du học tại Nhật Bản, Hàn Quốc liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KJVC VIỆT NAM
Tầng 3A, Toà Nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình, Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tel : 0243.232.1051- 0972.086.236 – 0973.581.534
E-mail: kjvcjapan@gmail.com

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kjvc---thuong-hieu-chua-tron-niem-tin-a230598.html