Ổi Lệ Rơi bán "đắt như tôm tươi" tại Hà Nội


Thứ 7, 10/10/2015 | 08:55


(ĐSPL) - Cái tên Lệ Rơi "phủ sóng" rộng nhờ giọng hát "oanh vàng" trên internet, thế nên việc "ổi Lệ Rơi" bỗng dưng trở thành đặc sản nổi tiếng cũng không có gì là lạ.

(ĐSPL) -  Cái tên Lệ Rơi "phủ sóng" rộng nhờ giọng hát "oanh vàng" trên internet, thế nên việc "ổi Lệ Rơi" bỗng dưng trở thành đặc sản nổi tiếng cũng không có gì là lạ.

Nổi bật với lời quảng cáo được "nổ" hết cỡ: "Ổi Lệ Rơi - Truyền hình trực tiếp giờ vàng VTV1, VTV3", gian hàng bán ổi này có lẽ là nơi tập trung đông khách nhất trong một hội chợ tại Hà Nội. Nhiều người vì tò mò về thương hiệu Lệ Rơi, nhưng đa phần mọi người thích thú với những trái ổi căng mọng cộp mác xứ ổi Thanh Hà trứ danh mà giá cả lại khá phải chăng.

Thông tin trên Vietnamnet, theo anh Tuấn, chủ cửa gian hàng có trưng biển bày bán sản phẩm “ổi Lệ Rơi”, ổi này anh lấy trực tiếp ở vườn nhà “ca sĩ” Lệ Rơi tại Liêm Mạc (Thanh Hà, Hải Dương) chứ không phải nhập từ chợ hay các vùng khác để về đây trưng bày gắn mác ăn theo thương hiệu “Lệ Rơi”.

“Mỗi quả tầm 3-5 lạng, giá 25.000 đồng/kg. Ổi này ngon, ít ruột và hạt nên được khách hàng rất thích”, anh Tuấn quảng cáo. Anh cho biết, nhiều người thấy lạ, hiếu kỳ với thương hiệu “ổi Lệ Rơi” nên tạt vào xem. Vì thế, mới mở cửa khoảng 2 tiếng, gian hàng của anh bán được gần tạ ổi.

“Nhiều lúc khách mua đông, lại yêu cầu gọt hộ luôn nên phải đứng chờ 15-20 phút đồng hồ mới đến lượt”, anh Tuấn nói.

Nổi bật với lời quảng cáo được "nổ" hết cỡ: "Ổi Lệ Rơi - Truyền hình trực tiếp giờ vàng VTV1, VTV3", gian hàng bán ổi này có lẽ là nơi tập trung đông khách nhất trong một hội chợ tại Hà Nội. (Ảnh: Vietnamnet)

Đứng chờ mua ổi Lệ Rơi, chị Quỳnh Chi ở Trần Quốc Hoàn (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đi thăm quan các gian hàng trong hội chợ thấy gian hàng này có đông người nên chị tò mò ghé qua. Đến nơi mới biết hóa ra mọi người đứng chờ mua ổi mang thương hiệu của chàng “ca sĩ mạng” Lệ Rơi nổi đình đám một thời.

“Tôi thấy mọi người mua khá đông, giá cả cũng phải chăng, ăn thử một miếng thấy ổi giòn, ngọt nên chờ mua mấy cân về ăn thử xem có khác ổi ngoài chợ không”, chị Quỳnh Chi chia sẻ.

Trước đó, tại hội chợ Xuân Hà Nội 2015 tổ chức hồi đầu năm, ổ Lệ Rơi cũng đã được bày bán với giá 30.000 đồng/kg.

Được biết mới đây Lệ Rơi đã trở về quê trồng ổi sau một thời gian kinh doanh quán bún chả không thành công và phải tuyên bố phá sản, còn công ty truyền thông do anh này lập ra cũng không thể duy trì hoạt động. "Hơn một năm vào showbiz có những chuyện xảy ra khiến tôi mệt mỏi lắm nhưng tôi biết cuộc sống là vậy nên không than trách gì cả. Nhưng ai cũng có lúc thành công và thất bại, điều này cũng bình thường thôi nên tôi xem như mình may mắn có được bài học quý báu để rút kinh nghiệm. Tôi nghĩ qua giai đoạn này tôi sẽ tĩnh tâm và làm tốt mọi thứ hơn khi quay trở lại...", Lệ Rơi trải lòng khi quyết định quay trở về làm một người nông dân trồng ổi bình thường.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/oi-le-roi-ban-dat-nhu-tom-tuoi-tai-ha-noi-a114377.html