Sun Premier Village Ha Long Bay siêu phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên của Sun Group tại miền Bắc


Thứ 5, 22/06/2017 | 04:07


Một tuyệt tác nghỉ dưỡng sẽ sánh ngang các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại thiên đường du lịch thế giới như Bali, Phu Khet hay Madives, Hawaii

Một tuyệt tác nghỉ dưỡng sẽ sánh ngang các sản phẩm nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng tại thiên đường du lịch thế giới như Bali, Phu Khet hay Madives, Hawaii và “sẽ mở ra những điều chưa từng thấy, và đưa họ đến những trải nghiệm chưa từng biết” tại Hạ Long, theo tiết lộ của ông Andrew R. Frost – Giám đốc DarkHorse Architecture.

Vị trí đặc biệt- trải nghiệm khác biệt

DarkHorse Architect là một thương hiệu kiến trúc danh tiếng thế giới, đồng thời cũng nổi tiếng khắt khe khi “kén chọn” đối tác. Vậy điều gì ở Sun Premier Village Halong Bay đã khiến ông sẵn sàng bắt tay hợp tác?

Từng hợp tác với Sun Group trong nhiều dự án, tôi nhận thấy bất kì dự án nào của Sun Group cũng có chung một đặc điểm, đó là đều sở hữu vị trí đặc biệt, và tiên phong trong thiết kế. Sun Premier Village Halong Bay cũng nằm ở một vị trí độc đáo, khác biệt “có 1 không hai”. Riêng điều đó đã khiến chúng tôi có nhiều cảm hứng sáng tạo trong thiết kế. Tôi kì vọng đây sẽ là một kiệt tác nghỉ dưỡng sánh tầm với những khu nghỉ dưỡng 5 sao nổi tiếng Thế giới như Bali hay Madives, Hawaii

Ông có thể nói rõ hơn về ý tưởng sáng tạo mà đội ngũ của ông đã thực hiện cho Premier Village Halong Bay?

Với một vị trí đắc địa như vậy, chúng tôi và Sun Group đều muốn khai thác triệt để lợi thế hướng vịnh và biển trong tất cả các căn biệt thự. Chúng tôi có tổng cộng 8 khu biệt thự khác nhau với nhiều loại diện tích, nhưng khu vực nào cũng đều có tầm nhìn hướng thẳng ra vịnh và biển. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu không muốn nói là độc nhất cho tất cả mọi người, bạn sẽ có cảm giác như biển trời, sông nước ngay bên cạnh bạn vậy. Hãy thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy, chỉ cần mở toang cửa, bạn sẽ hứng trọn bình minh ở ngay trên Vịnh đẹp nhất Việt Nam. Chúng tôi cũng có các khu biệt thự hướng biển với tầm nhìn thoáng đãng, cảnh quan xanh mát hay các khu biệt thự vườn với hướng nhìn trực diện Hạ Long từ trên cao hoăc biệt thự sát hồ hưởng trọn không khí tươi mát của hồ điều hòa và công viên cây xanh.

Sun Premier Village Halong Bay Sport

Nếu các bạn đã từng ‘mê mệt” các thiết kế biệt thự nổi ở Madives hay căn phòng nghỉ dưỡng “ không tường bao” ở Bali, chắc chắn các bạn sẽ ngạc nhiên và say đắm với các căn biệt thự của chúng tôi.

Ví dụ như bản thân ông, ông sẽ lựa chọn loại biệt thự nào ở đây?

Như đã nói ở trên, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều loại biệt thự khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Ví dụ bạn là khách du lịch muốn dừng chân lại đây cùng gia đình trong một thời gian ngắn, bạn có thể lựa chọn dạng biệt thự vườn với diện tích vừa phải, cảnh quan xanh mát. Nếu bạn muốn có những giây phút lãng mạn, riêng tư một mình hoặc cùng với ai đó thì trải nghiệm tại biệt thự mặt biển hoặc sát biển chắc chắn là lựa chọn thú vị.

Sun Premier Village Halong Bay-Villa

Còn nếu bạn hướng ngoại, thích sự ồn ào, náo nhiệt, thì bất cứ khu vực nào của dự án cũng sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư giãn, sảng khoái, bởi dự án có rất nhiều tiện ích đi kèm đáp ứng mọi nhu cầu của bạn như bể bơi, Spa, Gym hay câu lạc bộ bãi biển, khu vui chơi dành cho trẻ em…Điều tuyệt vời nhất là, dù bạn ở bất kì loại hình nghỉ dưỡng nào, bạn cũng sẽ có cảm giác được kết nối với thiên nhiên một cách thuận tiện, dễ dàng.

Sang trọng, đẳng cấp và gần gũi với thiên nhiên

Gần gũi với thiên nhiên đang trở thành một xu hướng thiết kế. Ở dự án này, ông thể hiện xu hướng đó như thế nào?

Có một điều rất thú vị là Sun Premier Village Halong Bay vừa là một không gian nghỉ dưỡng riêng tư tiện nghi, nhưng lại không tách biệt mà hòa hợp với thiên nhiên, cảnh quan xung quanh. Nghĩa là bạn sẽ không phải lựa chọn hoặc biệt lập, hoặc hòa đồng mà bạn sẽ có cả 2 điều đó khi đặt chân tới nơi đây.

Sun Premier Village Halong Bay

Ngay khi bạn bước chân vào, khu vực này có cửa hàng thương mại, trung tâm du lịch với rất nhiều hoạt động hấp dẫn.

Khi bạn di chuyển vào bên trong, một trong những tính năng chúng tôi thật sự thấy hứng thú là câu lạc bộ bãi biển và khu tiện ích như spa, massage, gym, cửa hàng…dẫn thẳng ra biển. Câu lạc bộ bãi biển sẽ là nơi giúp bạn thư giãn cả ngày với khu vực bể bơi rộng lớn và sạch sẽ, đồng thời khu vực này cũng có nhiều tiện ích dành cho trẻ con, bởi vậy dự án này cũng rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ khi muốn tìm đến một nơi vừa gần gũi với thiên nhiên, lại vừa có nhiều tiện ích, gần với khu vực dân sinh.

Dự án nằm bên cạnh tổ hợp giải trí Sun World Ha Long Complex. Điều này mang lại lợi thế gì cho dự án?

Dự án nằm ngay cạnh tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Halong Complex-một khu vui chơi giải trí hàng đầu phía Bắc, bởi vậy bạn hoàn toàn có thể kết hợp nghỉ dưỡng tại đây và tham gia các trò chơi vận động mới lạ tại khu vui chơi. Đồng thời, dự án không nằm biệt lập mà ngay gần khu vực dân sinh, bởi vậy rất phù hợp với nhiều gia đình trẻ khi muốn tìm đến một nơi vừa gần gũi với thiên nhiên, lại vừa có nhiều tiện ích. Có thể nói, hiếm có dự án nào kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại như Sun Premier Village Halong Bay.

Đã từng trực tiếp thiết kế cho nhiều dự án đẳng cấp quốc tế, ông đánh giá thế nào về Sun Premier Halong Bay so với các dự án khác cùng phân khúc?

Tất cả các khu nghỉ dưỡng của Sun Group đều có tiêu chuẩn chất lượng độc đáo và mang lại các trải nghiệm khác biệt. Và dự án này cũng vậy. Sự kết nối trực tiếp với thiên nhiên biển trời sẽ mang đến cho bạn cảm giác như chỉ riêng bạn giữa đất trời này vậy. Đây chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà bạn nên có trong đời.

Sun Premier Village Halong Bay_Beach Club Pool Night

Việc hợp tác với một đối tác có nhiều đòi hỏi cao như Sun Group có tạo nên khó khăn gì không, thưa ông?

Vâng, nhìn từ nhiều góc độ, Sun Group luôn cố gắng và họ đã làm được những điều khác biệt. Họ ưu tiên chất lượng và khác biệt. Họ sở hữu những người tài, luôn định hướng rõ ràng về những gì họ đang làm. Yếu tố Việt Nam thể hiện trong các công trình của Sun Group, trong con người của Sun Group và từ những điều nhỏ nhất. Họ chú trọng tới chất lượng và kết quả, họ phối hợp nhịp nhàng và những yếu tố Việt Nam tạo nên những giá trị chuyên nghiệp khiến tôi rất khâm phục. Ở Sun Group có một môi trường làm việc nơi mọi người được truyền cảm hứng và thúc đẩy nội lực. Yếu tố này thậm chí ảnh hưởng tích cực tới cả chúng tôi, những người ở bên ngoài Tập đoàn và đó là lý do chúng tôi mong muốn làm việc với Sun Group, không chỉ ở hiện tại mà cả trong tương lai, để cùng phát triển đất nước Việt Nam.

Xin cảm ơn ông.

Ngày 1/7/2017, tại khách sạn Wyndham Legend Halong, số 12 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Sun Group ra mắt dự án biệt thự nghỉ dưỡng Sun Premier Village Ha Long Bay. Tại sự kiện khách hàng ký HĐMB sẽ được hưởng ngay chiết khấu lên tới 5% trên giá bán biệt thự (chưa gồm thuế GTGT) và cơ hội trở thành thành viên CLB nhà đầu tư Sun Group.
Thông tin liên hệ
- Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất xanh miền Bắc – 0917612020
- Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Quảng Ninh – 0965483080
- Liên minh Bất động sản Quảng Ninh (QNG) – 0968185618
- Công ty Cổ phần MAX Việt Nam - 0933360101

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sun-premier-village-ha-long-bay-sieu-pham-nghi-duong-dau-tien-cua-sun-group-tai-mien-bac-a194075.html