Thông tin Vietcombank thưởng Tết 8 tháng lương là không chính xác


Thứ 2, 09/01/2017 | 12:06


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Đại diện truyền thông Vietcombank cho biết nhân viên ngân hàng này vẫn chưa nhận được quyết định thưởng Tết Đinh dậu 2017.

(ĐSPL) – Đại diện truyền thông Vietcombank cho biết nhân viên ngân hàng này vẫn chưa nhận được quyết định thưởng Tết Đinh dậu 2017.

Theo thông tin được báo Dân trí đăng tải, mỗi nhân viên ngân hàng Vietcombank sẽ nhận được mức thưởng Tết Đinh dậu 2017 là 8 tháng lương kinh doanh.

Với mức lương bình quân là 21.935 triệu đồng, mỗi nhân viên Vietcombank có thể được thưởng Tết khoảng 175 triệu đồng. Đây được coi là mức thưởng cao nhất trong hệ thống ngân hàng.


Thông tin này cũng cho biết, dự tính Vietcombank sẽ phải chi hơn 2.600 tỷ đồng để thưởng Tết cho khoảng 15.242 nhân viên.

Khoản tiền thưởng Tết này sẽ được chia ra làm nhiều đợt. Cụ thể, ngày 9/1, tất cả nhân viên Vietcombank sẽ được nhận tiền thưởng Tết là 1 tháng lương kinh doanh.

Trước Tết Nguyên đán, mỗi nhân viên sẽ nhận được tiền thưởng Tết là 2 tháng lương kinh doanh, 1 tháng lương kinh doanh khen thưởng và 1 tháng lương kinh doanh trích vào tiền phúc lợi. Sau Tết Nguyên đán, mỗi nhân viên Vietcombank sẽ nhận được 1 tháng lương kinh doanh.

Tuy nhiên, trao đổi với Infonet, đại diện truyền thông Vietcombank cho biết rất bất ngờ với những thông tin trên và khẳng định “thưởng Tết 8 tháng lương” là không chính xác.

Vị đại diện này chia sẻ: “Sáng nay đọc báo chúng tôi mới biết thông tin. Ai cũng bất ngờ vì thông tin này. Không biết thông tin trên có phải từ ban lãnh đạo Vietcombank chia sẻ hay không nhưng hiện nay chúng tôi chưa nhận được quyết định chính thức”.

Bên cạnh đó, một số nhân viên Vietcombank, họ cũng rất bất ngờ vì thông tin trên. Hiện nay họ cũng chưa nhận được thông tin gì về kế hoạch thưởng Tết.

Thưởng Tết của ngành tài chính ngân hàng luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Trước đó, lãnh đạo Techcombank cho biết đã có kế hoạch thưởng Tết Đinh Dậu 2017.

Theo kế hoạch thưởng Tết Đinh Dậu 2017 của Techcombank, đa số cán bộ nhân viên Techcombank sẽ được nhận thêm một phần thưởng Tết, dao động từ 1,5 tháng lương đến 6 tháng lương. Với mức lương bình quân là 22 triệu đồng/người, nhân viên của Techcombank có thể được thưởng Tết lên tới 154 triệu đồng.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-vietcombank-thuong-tet-8-thang-luong-la-khong-chinh-xac-a177619.html