+Aa-
    Zalo

    Thu giữ gần 3000 đôi giày nhái Adidas, Nike, Puma

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 11/12, lực lượng chức năng cho biết vừa bắt quả tang và thu giữ 3.000 đôi giày nhái các thương hiệu nổi tiếng Adidas, Nike, Puma tại cơ sở giày Mạnh Tuấn (TP.Biên Hòa).

    (ĐSPL) - Ngày 11/12, lực lượng chức năng cho biết vừa bắt quả tang và thu giữ 3.000 đôi giày nhái các thương hiệu nổi tiếng Adidas, Nike, Puma tại cơ sở giày Mạnh Tuấn (TP.Biên Hòa).

    Ngày 11/12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế cho biết vừa phối hợp với công an P. Tân Hiệp, TP.Biên Hòa kiểm tra và bắt quả tang cơ sở giày Mạnh Tuấn (đóng tại KP5, P.Tân Hiệp, TP.Biên Hòa) đang sản xuất giày giả.

    Tối ngày 9/12, lực lượng chức năng đã kiểm tra và bắt quả tang Phạm Văn Đông (18 tuổi, là công nhân tại cơ sở giày Mạnh Tuấn) đang vận chuyển 3 bao đế giày không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ về cơ sở Mạnh Tuấn.

    Thu giữ gần 3000 đôi giày giả các thương hiệu nổi tiếng

    Tang vật thu giữ tại hiện trường

    Sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra cơ sở giày Mạnh Tuấn thì phát hiện hàng chục công nhân đang sản xuất giày thể thao giả các thương hiệu nổi tiếng của thế giới như Adidas, Nike, Puma… Chủ cơ sở sản xuất cũng khai nhận là khoảng hơn nửa năm nay, cơ sở này đã sản xuất các thương hiệu giày nói trên. Sản phẩm làm ra được tiêu thụ tại Đồng Nai, TP.HCM…

    Lực lượng chức năng đã thu giữ gần 3000 đôi giày giả, sổ sách và các tài liệu liên quan để phục vụ cho công tác điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-giu-gan-3000-doi-giay-nhai-adidas-nike-puma-a73540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan