Tràng Tiền Plaza bất ngờ "lột xác" chào đón Noel 2014


Thứ 3, 23/12/2014 | 07:39


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Nhân dịp Noel 2014, Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại sau thời gian 4 tháng đóng cửa để tái cơ cấu và sửa chữa.

(ĐSPL) - Nhân dịp Noel 2014, Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại sau thời gian 4 tháng đóng cửa để tái cơ cấu và sửa chữa.

Sau 4 tháng đóngcửa Tràng Tiền Plaza đã mở cửa trở lại đúng vào dịp lễ giáng sinh 2014. (Ảnh Hà Nội Mới)

Vào mùa lễ hội đón Giáng Sinh, Tết Dương Lịch và đặc biệt là Tết Nguyên Đán sắp tới. Tràng Tiền Plaza cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng như: Chương trình bốc thăm trúng thưởng và Chương trình vòng quay may mắn tại Tràng Tiền Plaza cùng diễn ra từ 17 đến 30/12/2014 với các giải thưởng hấp dẫn như: xe máy Vespa Primavera và nhiều giải thưởng giá trị khác.

Việc tái cơ cấu đã mang đến cho trung tâm này một diện mạo mới, hiện đại và thông thoáng hơn, cùng với đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu phù hợp với khách hàng có thu nhập trung bình, khá, nhằm làm đa dạng mặt hàng được bày bán tại khu trung tâm này.

Nếu như trước đây, chỉ những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Kenzo, Dior, Channel… mới có mặt tại trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất Hà thành này thì hiện nay đã có những nhãn hàng bình dân hơn như thời trang Canifa hay siêu thị K-Mart, thậm chí gian hàng lưu niệm dịp Lễ Giáng sinh với giá từ 10.000 đồng cũng có vị trí tại đây.

Những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và 2, Tràng Tiền Plaza đã làm việc với các nhãn hàng khác để đưa vào các sản phẩm mới nhưng lượng khách ra vào cực kì ít, chủ yếu chỉ có các nhân viên đứng quầy. Mặc dù đã trưng biển giảm giá hàng loạt dịp cuối năm nhưng có lẽ phân khúc thị trường sang trọng và đẳng cấp này vẫn khá kén người tiêu dùng.

Những thương hiệu cao cấp vẫn duy trì ở tầng 1 và 2. (Ảnh Kiến Thức).

Tại tầng 3 và 4, nhiều gian hàng giá rất "mềm" đã xuất hiện. Có những gian giá chỉ từ 20.000 đồng đến 600.000 đồng, phù hợp túi tiền của nhiều khách hàng.

Những mặt hàng bình dân cũng được bày bán tại Tràng Tiền. (Ảnh Kiến Thức)

Những bộ đồ có mức giá trước đây là "không tưởng" tại Tràng Tiền, nay khách mua dễ dàng tìm được, chỉ từ 300.000 đồng đến 1 triệu.

Thay vì chỉ nhìn ngắm hàng hiệu, khách có thể lựa chọn, mua sắm những vật dụng hợp túi tiền. Chị Hoài An (37 tuổi, nhân viên hành chính) chia sẻ với PV Kiến Thức: "Mình khá bất ngờ khi vào đây tìm mua được những mặt hàng tầm trung đang khá "hot" như Mango, Canifa, GAP...".

Dọc các lối đi giữa thang cuốn, nhiều gian hàng phụ kiện, đồ trang trí Giáng sinh mức giá từ 45.000 - 60.000 đồng/món, được các bạn trẻ thích thú hơn cả.

Tầng 5 và tầng 6, ngoài một số thương hiệu nhà hàng nổi tiếng như Dunkin Donuts, Nhà hàng Charcoal (BBQ)... là những tên tuổi bình dân như Lotteria, khu thực phẩm Food Republic, có giá từ 35.000 đồng cho mỗi suất ăn.

Trong ngày đầu khai trương, một số khu vực của Tràng Tiền vẫn trưng biển sửa chữa bên cạnh những gian hàng được trang trí theo không khí Giáng sinh ấm áp. Theo những nhân viên bán hàng tại các tầng mới mở thì chương trình chạy thử đã tiến hành được 1-2 tuần trước khi trung tâm chính thức mở cửa trở lại vào ngày hôm qua.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tien-plaza-bat-ngo-lot-xac-chao-don-noel-2014-a75767.html