+Aa-
    Zalo

    Tạm đình chỉ CSGT giơ chân làm người vi phạm ngã xuống đường

    ĐS&PL (ĐSPL) - Phòng CSGT Hà Nội đã quyết định tạm đình chỉ chiến sĩ cảnh sát giơ chân đạp khiến người đi xe máy vi phạm tông vào dải phân cách, ngã xuống đường.

    (ĐSPL) - Phòng CSGT Hà Nội đã quyết định tạm đình chỉ chiến sĩ cảnh sát giơ chân đạp khiến người đi xe máy vi phạm tông vào dải phân cách, ngã xuống đường.

    [mecloud]BBmUU3iHPb[/mecloud]

    Thông tin tới báo Lao Động sáng 19/7, trung tá Lê Tú - Đội trưởng đội CSGT số 3 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, một chiến sĩ CSGT thuộc đơn vị vừa bị tạm đình chỉ để làm rõ thêm sự liên đới đến đoạn clip đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội facebook.

    Theo nội dung đoạn clip được cho là ghi lại bởi camera hành trình chiều 18/7 trên phố Xã Đàn (quận Đống Đa), khi phát hiện ra hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm đi xe ngược chiều, một người đàn ông trong sắc phục vàng của CSGT đã lao ra đón chặn.

    Sau khi chiếc xe vi phạm có biểu hiện lao tới bất chấp hiệu lệnh, người này đã giơ chân lên, đạp mạnh sang ngang. Ngay sau hành động này, chiếc xe vi phạm lập tức bị mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường.

    Trung tá Tú cho hay, người mặc trang phục CSGT là Trung úy Nguyễn Hoàng Anh, cán bộ chiến sĩ của đơn vị này.

    “Trước mắt chúng tôi chưa xác định được cú đạp ấy có trúng vào người đi ngược chiều hay không và đang tiến hành làm rõ. Trước mắt, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đồng chí này và yêu cầu làm kiểm điểm”, Trung tá Tú nói.

    Công an Hà Nội đã đình chỉ công tác cán bộ CSGT tung chân chặn xe người vi phạm. Ảnh cắt từ clip. 

    Khi trao đổi với Zing, mặc dù từ chối phân tích sâu về hành động của cấp dưới vì còn chờ tường trình, song, chỉ huy Phòng CSGT TP Hà Nội nhận định, chiến sĩ này đã “hành động bột phát, vô thức”. Sau vụ việc, CSGT thủ đô sẽ tiếp tục giáo dục, chấn chỉnh lễ tiếp tác phong 1.300 cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị để rút kinh nghiệm về quy trình xử lý vi phạm. 

    Cũng trong sáng nay, Đội CSGT số 3 cho biết, đơn vị đã lập biên bản, xử phạt hành chính thanh niên lái xe máy xuất hiện trong clip trên, với 4 lỗi: không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, không giấy phép lái xe, không chấp hành hiệu lệnh. Tổng mức phạt khoảng 2 triệu đồng.

    AN LÊ (tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video tin tức: [mecloud]pyEbTBB1VJ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-dinh-chi-csgt-gio-chan-lam-nguoi-vi-pham-nga-xuong-duong-a140155.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan