+Aa-
    Zalo

    Vụ tự ý kích hoạt dịch vụ: VinaPhone xin lỗi khách hàng!

    ĐS&PL (ĐSPL) - “VinaPhone thành thật xin lỗi Quý khách Trần Bá Nam vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc nêu trên", ại diện nhà mạng VinaPhone xin lỗi khách hàng.

    (ĐSPL) - “VinaPhone thành thật xin lỗi Quý khách Trần Bá Nam vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc nêu trên. VinaPhone đã nghiêm túc thực hiện rà soát, chấn chỉnh xử lý các đối tác cung cấp dịch vụ”, đại diện nhà mạng VinaPhone xin lỗi khách hàng sau sự cố.

    Liên quan tới sự cố dịch vụ dịch vụ MT Subscription của nhà mạng VinaPhone tự động kích hoạt cho thuê bao trả sau số 094 459… của anh Trần Bá Nam (Hòa Hậu, Lý Nhân, Hà Nam).

    Sự việc được phát hiện khi anh Nam vô tình kiểm tra thông báo chi tiết cước di động của mình thì thấy phát sinh khoản cước phí dịch vụ MT Subscription trong hai tháng là tháng 5 và tháng 6/2014.

    Sau nhiều lần phản ánh sự việc lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng VinaPhone và Viễn thông Lý Nhân, Hà Nam, anh Nam vẫn chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng.

    Vụ tự ý kích hoạt dịch vụ: VinaPhone xin lỗi khách hàng!

     Thông báo cước phí của Nam có khoản phí dịch vụ MT Subscription.

    Đồng thời, do không đồng tình với câu trả lời của nhà mạng về khoản phí phát sinh, anh Nam đã không đóng tiền cước tháng 5 khiến nhà mạng tạm ngưng hoạt động số thuê bao của anh. Điều này khiến anh Nam vô cùng bức xúc, bởi anh cho rằng, nhà mạng cần có câu trả lời thỏa đáng với khách hàng chứ không thể tự động khóa thuê bao lại. Việc làm đó gây ảnh hưởng đến uy tín và thiệt hại trong hoạt động kinh doanh của khách hàng.

    Theo đó, sau hơn một tháng phản ánh sự việc với nhà mạng và nhờ sự can thiệp của báo chí, ngày 22/8, nhà mạng VinaPhone đã có câu trả lời chính thức cho khách hàng.

    Trước sự việc phía nhà mạng tự động cắt thuê bao của khách hàng là anh Trần Bá Nam khi chưa có câu trả lời thảo đáng, bà Nguyễn Thu Hồng, Phụ trách PR – Phòng Kinh doanh VinaPhone cho biết: “Trước hết, VinaPhone xin lỗi khách hàng vì đã cắt chiều gọi của thuê bao khi chưa thông báo rõ nguyên nhân, dẫn đến khách hàng bức xúc và ảnh hưởng công việc”.

    Đồng thời, vị đại diện này thẳng thắn thừa nhận: “Trong quá trình tiếp nhận khiếu nại và giải đáp khách hàng, do chưa có thông tin chính xác về quy trình đăng ký dịch vụ của khách hàng nên việc trả lời, cung cấp thông tin đến khách hàng chưa được thống nhất”.

    Qua đó, vị đại diện phía nhà mạng VinaPhone gửi lời xin lỗi tới khách hàng vì để sự việc diễn ra trong một thời gian dài, khiến khách hàng bức xúc: “VinaPhone thành thật xin lỗi Quý khách Trần Bá Nam vì đã để xảy ra sự việc đáng tiếc nêu trên. VinaPhone đã nghiêm túc thực hiện rà soát, chấn chỉnh xử lý các đối tác cung cấp dịch vụ, rút kinh nghiệm trong công tác chăm sóc và giải đáp khách hàng”.

    Như vậy, sau khi phía nhà mạng nghiêm túc giải quyết sự cố và trả lời thỏa đáng cho khách hàng, anh Trần Bá Nam đã nhất trí với biện pháp xử lý của nhà mạng. 

    Độc giả phản ánh các sự việc liên quan đến quyền lợi người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, đề nghị gửi về địa chỉ email: [email protected] | Hotline: 0942 368 555.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-tu-y-kich-hoat-dich-vu-vinaphone-xin-loi-khach-hang-a47588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan