Tiếp tục một khu nghỉ dưỡng siêu sang do Sun Group đầu tư tại Phú Quốc được quản lý bởi AccorHotels


Thứ 2, 02/04/2018 | 03:20


Ngày 1/4/2018, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort

Ngày 1/4/2018, Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng quốc tế AccorHotels chính thức khai trương khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Phu Quoc Resort.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 30 phút đi xe, Premier Village Phu Quoc Resort gồm 227 biệt thự hai tầng, tựa lưng vào núi rừng, hướng tầm nhìn khoáng đạt ra đại dương. Với địa thế hiếm có đó, các villa tại Premier Village Phu Quoc Resort tặng du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai giữa thiên nhiên tĩnh lặng, hoang sơ.

Biệt thự trên ghềnh đá độc đáo được thiết kế riêng cho những khoảnh khắc lãng mạn, riêng tư và hoàn toàn tách biệt. Biệt thự biển và biệt thự hướng biển dọc theo bãi cát trắng mịn như kem lại mở ra những không gian khoáng đạt với gió mơn man và sóng biển vỗ về. Ở vị trí đặc biệt nhất tại Premier Village Phu Quoc Resort là các biệt thự trên đồi, xen lẫn với rừng nhiệt đới, men theo địa thế tự nhiên, cho phép du khách tận hưởng trải nghiệm hiếm thấy trên thế giới: ngắm khung cảnh thiên nhiên tráng lệ lúc bình minh lên và khi hoàng hôn xuống, tại cùng một vị trí biệt thự.

Nội thất trong mỗi biệt thự Premier Village Phu Quoc Resort vẽ lên một bức tranh của tinh tế và sang trọng. Từng trang thiết bị đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Các tiện ích được tối đa hóa để đem đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang chảnh. Ngoài bể bơi riêng ở mỗi biệt thự, khu nghỉ dưỡng còn có hệ thống bể bơi vô cực được thiết kế như tan hòa vào thiên nhiên, biển trời Phú Quốc, độc đáo chưa từng có.

Ẩm thực tại Premier Village Phu Quoc Resort được gọi tên bằng sự đa dạng phong cách từ những đầu bếp giàu kinh nghiệm tại các nhà hàng hải sản Corallo, nhà hàng buffet The Market.

Đánh thức những giác quan của cơ thể với nhiều phương pháp spa mới kết hợp cùng các sản phẩm cao cấp từ Ý là Spa Hoa Sứ. Một trung tâm giải trí toạ lạc ngay tâm điểm của khu nghỉ dưỡng sẽ hấp dẫn những du khách muốn tận hưởng các hoạt động ngoài trời sôi động. Câu lạc bộ dành cho trẻ em là một thế giới vui chơi sảng khoái, an toàn mà các bé đã bước chân vô là không muốn rời. Tương lai, Premier Village Phu Quoc Resort sẽ khánh thành Sunset Lounge - nơi lý tưởng để ngắm cảnh mặt trời lặn và tận hưởng những thức uống tuyệt vời cùng gia đình, bè bạn.

Phát biểu nhân dịp khai trương khu nghỉ dưỡng, ông Đặng Minh Trường, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, nói: “Với Premier Village Phu Quoc Resort, Sun Group hy vọng sẽ cùng đối tác AccorHotels phát triển thành công dòng thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam – Premier Village. Vị trí đặc biệt, thiết kế độc đáo và tiện nghi sang trọng của khu nghỉ dưỡng sẽ đưa Premier Village Phu Quoc Resort trở thành điểm nhấn, tạo sự khác biệt để thu hút dòng khách sang trọng và tăng chi tiêu của du khách khi đến với đảo Ngọc”.

Ông Jean - Francois Brun - Tổng giám đốc khu nghỉ dưỡng nhấn mạnh: “Premier Village Phu Quoc Resort có thể nói là một kiệt tác nghỉ dưỡng hoàn mỹ, không chỉ ở đảo Ngọc Phú Quốc mà còn ở Việt Nam và khu vực. Chúng tôi tin tưởng rằng, với sự ra đời của khu nghỉ dưỡng có một không hai này, du lịch Nam Phú Quốc sẽ bước lên một đẳng cấp mới”.

Premier Village Phu Quoc Resort là khu nghỉ dưỡng thứ hai mang thương hiệu Premier Village đẳng cấp quốc tế mà Sun Group đã và đang phát triển tại các điểm đến du lịch giàu tiềm năng khắp Việt Nam, từ Đà Nẵng đến Phú Quốc và sắp tới là Hạ Long, Quảng Ninh…

Khu nghỉ dưỡng đầu tiên thuộc dòng thương hiệu này là Premier Village Danang Resort tại Đà Nẵng đã liên tục được TripAdvisor bình chọn đứng thứ hai trong Top 25 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới dành cho gia đình, top 25 Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á… Đứng đầu trong những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất Đà Nẵng, Premier Village Danang Resort cũng đã góp phần không nhỏ đưa thành phố sông Hàn trở thành điểm đến ngày càng hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới.

Khai trương ngay đầu mùa cao điểm du lịch Phú Quốc, cùng với các sản phẩm du lịch cao cấp do Sun Group đầu tư đã đi vào hoạt động hiệu quả tại Nam đảo như Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017 JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Quần thể vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park với tuyến cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới, Premier Village Phu Quoc Resort được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đặc biệt hấp dẫn của đảo Ngọc. Khu nghỉ dưỡng cũng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho những giải thưởng quốc tế uy tín trong tương lai, góp phần tạo sức bật cho du lịch cao cấp của Phú Quốc đạt tới một tầm cao mới trong khu vực và trên thế giới.

Thông tin chi tiết, vui lòng tham khảo thêm tại: www.accorhotels.com/B2R4

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiep-tuc-mot-khu-nghi-duong-sieu-sang-do-sun-group-dau-tu-tai-phu-quoc-duoc-quan-ly-boi-accorhotels-a224431.html