+Aa-
    Zalo

    TNR Holdings Việt Nam phối hợp với CBRE tổ chức hội nghị khách hàng

    ĐS&PL Ngày 03/10/2016, TNR Holdings Việt Nam phối hợp cùng CBRE Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng

    Ngày 03/10/2016, TNR Holdings Việt Nam (TNR Holdings) phối hợp cùng CBRE Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng nhằm cập nhật tình hình thị trường thuê văn phòng cũng như tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trải nghiệm thêm về tòa nhà văn phòng hạng A do TNR Holdings phát triển.

    Tại sự kiện, những người quan tâm đến tình hình thuê và cho thuê văn phòng sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất về thị trường theo báo cáo đến từ đại diện CBRE Việt Nam. Đây là những thông tin nghiên cứu thị trường cập nhật đến Quý 3/2016 do CBRE Việt Nam thực hiện. Những thông tin này sẽ góp phần giúp khách hàng và những người đang có nhu cầu thuê văn phòng nắm bắt cũng như đánh giá đúng tình hình thực tế, góp phần vào quyết định lựa chọn văn phòng thuê phù hợp.

    TNR Tower tọa lạc tại 54A Nguyễn Chí Thanh – quận Đống Đa – Hà Nội với mặt tiền rộng 90m

    Được biết, trong bản báo cáo, tòa nhà văn phòng TNR Tower tại 54A Nguyễn Chí Thanh cũng sẽ được nhắc đến như một cái tên mang lại nhiều cơ hội lựa chọn mới cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp. Với tổng diện tích mặt sàn cho thuê là gần 60.000m2, mỗi sàn có diện tích 2.200m2, và mới được hoàn thiện đưa vào sử dụng khoảng nửa năm, TNR Tower Nguyễn Chí Thanh bổ sung nguồn cung đáng kể cho thị trường văn phòng hạng A tại khu vực quận Đống Đa nói riêng và Hà Nội nói chung.

    TNR Tower có vị trí đắc địa trong khu vực khi sở hữu mặt tiền rộng 90m tại mặt đường Nguyễn Chí Thanh – quận Đống Đa – Hà Nội. Từ tòa nhà, bạn có thể tiếp cận hàng loạt cơ quan chính phủ, Đài truyền hình, các đại sứ quán, các trường đại học và trung tâm thương mại. Bên cạnh lối kiến trúc hiện đại, bên trong tòa nhà được trang bị hệ thống điều hòa Chiller hiện đại; hệ thống máy phát điện dự phòng 100%; 11 thang máy Mitsubishi cùng bảng điều khiển thang máy thông minh. Tất cả được tích hợp trong hệ thống điều khiển tòa nhà BMS và được vận hành, quản lý bởi CBRE Việt Nam.

    Mặt sàn rộng 2.200m2 và vuông vắn giúp doanh nghiệp dễ dàng set-up văn phòng

    Đến với sự kiện ngày 3/10/2016, khách hàng còn có thể tham gia tour trải nghiệm để tận mắt nhìn thấy những trang thiết bị, bố trí không gian của tòa văn phòng mới. Đồng thời, với số lượng gần 200 khách mời, TNR Holdings cùng CBRE mong muốn tạo nên sự kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, mở ra nhiều cơ hội hợp tác. Sự kiện bao gồm tiệc nhẹ và tất cả khách hàng đến tham dự sẽ nhận quà door gift độc đáo. Đặc biệt, những khách hàng quan tâm đến việc thuê văn phòng tại TNR Tower nếu quyết định ký thỏa thuận trong tháng 10/2016 cũng sẽ nhận ngay quà tặng trị giá lên tới 100 triệu đồng trừ trực tiếp vào phí thuê.

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline Chủ đầu tư: 0932 211 688

    Website: www.tnrtower.com.vn

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tnr-holdings-viet-nam-phoi-hop-voi-cbre-to-chuc-hoi-nghi-khach-hang-a163802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.