Trả lại "đặc sản Đà Lạt", du khách bị đánh ngất xỉu


Thứ 5, 01/06/2017 | 02:05


Đòi trả lại chai nước cốt dâu tằm, một du khách đã bị chủ cửa hàng tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đánh tới ngất xỉu phải nhập viện.

Đòi trả lại chai nước cốt dâu tằm, một du khách đã bị chủ cửa hàng tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đánh tới ngất xỉu phải nhập viện.

Theo tin tức báo Công an Nhân dân, vào chiều ngày 31/5, Công an phường 8, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã làm việc với ông Lương Thế Vinh (32 tuổi), chủ quầy "đặc sản Đà Lạt" Băng Như (địa chỉ số 270, đường Phù Đổng Thiên Vương) để làm rõ hành vi hành hung bà Trần Ngọc Bích (44 tuổi, ngụ huyện Long Khánh, tỉnh Đồng Nai.

Bà Bích cho biết, vào sáng cùng ngày bà cùng cháu gái đang điều khiển xe trên đường Mai Anh Đào (phường 8, TP Đà Lạt) thì một thanh niên đi xe máy áp sát mời đi tham quan vườn dâu miễn phí và mua dâu với giá 20.000 đồng/kg.

Sau khi đồng ý, 2 bà cháu bà Bích được nam thanh niên này đưa thẳng vào quần "đặc sản Đà Lạt" Băng Như. Tại đây, nữ nhân viên yêu cầu bà Bích phải mua một sản phẩm thì mới được tham quan vườn dâu.

Trả lại "đặc sản Đà Lạt", du khách bị đánh ngất xỉu. Ảnh: Báo Vietnamnet

Bà Bích đã mua một chai nước cốt dâu với giá 100.000 để được ra tham quan vườn dâu. Tuy nhiên, khi ra tới vườn dâu thì chủ vườn cho biết, giá dâu tự hái có giá từ 150.000-180.000 đồng/kg. Do chênh lệnh giá với thỏa thuận ban đầu, nên bà Bích đã quay lại "đặc sản Đà Lạt" Băng Như để phản ánh, đồng thời đề nghị trả lại chai nước cốt dâu đã mua trước đó.

Tại đây, chủ quầy "đặc sản Đà Lạt" Băng Như là ông Lương Thế Vinh đã quát tháo bà Bích và không đồng ý cho bà Bích trả lại chai nước cốt dâu.

Bà Bích cho rằng, trong lúc 2 bên mâu thuẫn, ông Vinh đã tát bà. Sau đó, nhân viên của "đặc sản Đà Lạt" Băng Như đã xông vào đánh, nắm tóc kéo đầu bà Bích đập vào thùng xe khách đang đậu bên đường khiến nạn nhân ngất xỉu.

Chứng kiến sự việc, cháu bà Bích đã phải gọi điện báo Côn gan đến "giải cứu".

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, làm việc với cơ quan công an, ông Lương Thế Vinh thừa nhận đã cùng nữ nhân viên của cửa hàng đánh bà Bích. Tuy nhiên, ông Vinh cho rằng vết thương trên đầu và tay là do bà Bích tự ngã, không phải do ông gây ra. Cũng theo ông Vinh, do bà Bích tát vào mặt vợ mình trước nên ông mới ra tay đánh khách hàng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, công an đã đưa bà Bích đi sơ cứu, đồng thời đề nghị nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng chụp CT để theo dõi, điều trị.

Hiện vụ việc đang được Công an phường 8 phối hợp với Công an TP. Đà Lạt điều tra, xử lý.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-lai-dac-san-da-lat-du-khach-bi-danh-ngat-xiu-a191967.html