MU chính thúc nổ "bom tấn" Pogba


Thứ 3, 09/08/2016 | 01:40


(ĐSPL) - Trang chủ MU vừa chính thức thông báo họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus.

(ĐSPL) - Trang chủ MU vừa chính thức thông báo họ đã hoàn tất vụ chuyển nhượng Paul Pogba từ Juventus.

MU đã phải bỏ ra mức phí kỷ lục 110 triệu euro, tức 93,2 triệu bảng để đưa tiền vệ đã ra đi 4 năm trước trở về. Cầu thủ người Pháp đã ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford cùng điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Mức lương của tiền vệ này không được tiết lộ.

Pogba phát biểu khi gia nhập MU: "Tôi rất vui mừng trở lại MU. Đây luôn là câu lạc bộ đặc biệt trong trái tim tôi và tôi rất háo hức được làm việc cùng Jose Mourinho. Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời và những kỷ niệm đáng nhớ ở Juventus cùng những cầu thủ mà tôi coi như bạn bè.

Nhưng tôi cho rằng đây là thời điểm hợp lý để trở lại Juventus. Tôi luôn luôn muốn được cống hiến cho người hâm mộ và tôi không thể đợi để được chơi cho đội bóng. Đây là CLB thích hợp cho tôi để đạt được mọi thành tựu mà tôi mong muốn.

Mourinho cũng dành những lời có cánh cho cậu học trò mới: "Paul là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới và sẽ là một phần của đội bóng mà tôi xây dựng trong tương lai.  Cậu ta nhanh nhẹn, mạnh mẽ, ghi nhiều bàn thắng và đọc trận đấu tốt hơn nhiều cầu thủ nhiều tuổi hơn. Mới chỉ 23 tuổi, cậu ấy có thể giữ vị trí của mình trong nhiều năm nữa. Cậu ta có thể cải thiện nhiều hơn và có cơ hội trở thành trái tim của đội bóng trong thập kỷ tới và sau này".
Viết Dũng
Nguồn: Người đưa tin
Video đang được xem nhiều: [mecloud]HAqMUc0fBn[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chinh-thuc-no-bom-tan-pogba-a143029.html