Hiện thực giấc mơ cùng gói cho vay du học của VietinBank


Thứ 2, 28/09/2015 | 06:54


VietinBank đang triển khai gói sản phẩm cho vay du học. Theo đó, du học sinh có nhu cầu vay du học hoặc vay chứng minh tài chính du học sẽ được VietinBank hỗ trợ.

VietinBank đang triển khai gói sản phẩm cho vay du học. Theo đó, du học sinh/thân nhân du học sinh có nhu cầu vay du học hoặc vay chứng minh tài chính du học sẽ được VietinBank hỗ trợ tài chính tốt nhất kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Ngoài việc có đủ kiến thức, ngoại ngữ, một trong các bước quan trọng để bạn có thể thực hiện giấc mơ du học đó chính là một nền tảng tài chính vững chắc. Nhằm hiện thực ước mơ du học của các bạn trẻ và cung cấp các công cụ tài chính thiết yếu trong suốt quá trình học tập, VietinBank đưa ra gói sản phẩm cho vay du học và cho vay chứng minh tài chính du học kết hợp với các sản phẩm - dịch vụ ngân hàng khác với nhiều ưu đãi vượt trội, cụ thể:
- Miễn phí xác nhận số dư tài khoản tiền gửi chứng minh tài chính;
- Giảm đến 50\% phí bảo hiểm du học - du lịch quốc tế cung cấp bởi Công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI);
- Giảm đến 50\% phí chuyển tiền ra nước ngoài thanh toán chi phí du học;
- Miễn phí phát hành thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank;
- Miễn phí SMS Banking/VietinBank iPay.
Là ngân hàng có nhiều kinh nghiệm, tiềm lực tài chính, uy tín trong việc triển khai các sản phẩm cho vay du học, VietinBank tin tưởng rằng, với gói ưu đãi cho vay du học trên, nhiều ước mơ du học của nhiều bạn trẻ sớm trở thành hiện thực.
Để có được lộ trình tài chính phù hợp nhất trong suốt thời gian học tập của mình, ngay khi được nhà trường chấp thuận các điều kiện, các bạn hãy liên hệ ngay tới chi nhánh và phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Contact Center: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn để được tư vấn.

PV.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-thuc-giac-mo-cung-goi-cho-vay-du-hoc-cua-vietinbank-a112528.html