Nắng lấy cảm xúc – chạm trái tim khán giả


Thứ 6, 09/09/2016 | 14:13


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Đúng 1 tuần kể từ ngày được công chiếu trên toàn quốc, khán giả tại rạp vẫn đón nhận bộ phim bằng chính tình cảm dành cho hai mẹ con Mưa và Nắng.

(ĐSPL) - Đúng 1 tuần kể từ ngày được công chiếu trên toàn quốc, khán giả tại rạp vẫn đón nhận bộ phim bằng chính tình cảm dành cho hai mẹ con Mưa và Nắng.

[mecloud]GC1FTs83Hz[/mecloud]

Tác phẩm có thể vẫn còn nhiều hạn chế, nhưng tình mẫu tử, tình người đã làm rung động trái tim của nhiều người ở mọi lứa tuổi, mọi đối tượng và Nắng thực sự chạm đến tận cùng cảm xúc, lấy đi nụ cười lẫn nước mắt của người xem bằng sự lạc quan, tình mẫu tử tuy ngô nghê nhưng giàu lòng nhân ái.

Nắng vẫn luôn được đón nhận bằng tình thương của khán giả.

Để tri ân những khán giả yêu quý, nhân dịp nghỉ lễ 2.9 vừa qua, tại một số cụm rạp ở Thành phố Hồ Chí Minh đoàn phim đã tiến hành giao lưu cùng khán giả sau mỗi suất phim. Buổi gặp gỡ có sự tham gia của “cả nhà cùng thương” Thu Trang, Kim Thư, Kiều Minh Tuấn, Hà My (Sam).

Nắng đã được yêu thương bằng tình cảm của người với người, một khán giả bày tỏ: “Một bộ phim được sản xuất có tâm sẽ luôn có chỗ đứng trong lòng khán giả. Khoảng 90 phút phim Nắng thực sự khiến tôi vừa khóc, vừa cười và đầy cảm xúc sau khi ra khỏi rạp”. 

Đoàn phim Nắng luôn dành được tình yêu thương của khán giả tại rạp.

Tình mẹ con Mưa và Nắng thực sự chạm đến trái tim khán giả

Nụ cười của Nắng, sự ngây ngô của mẹ Mưa đã giữ chân khán giả suốt 1 tuần công chiếu.

Ai xem Nắng rồi cũng sẽ thấy được mẹ con Mưa và Nắng đẹp đến nhường nào. Nó đơn thuần đó là tình của một người mẹ khờ và một đứa con gái nhỏ. Nó ngô nghê, lạc quan và luôn đầy ắp những tiếng cười, đầy ắp sự yêu thương cho dù ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Nét diễn như không diễn của bé Kim Thư và Thu Trang đã góp phần tạo nên một sự trọn vẹn cho Nắng về mặt cảm xúc.

Mang vẻ đẹp đáng yêu nhưng tinh ranh, dày dặn cuộc đời, cô bé “lớn trước tuổi” Kim Thư thực sự gây thương nhớ với những phân đoạn “dạy” lại người đi trước, đồng thời lấy nước mắt khán giả với những cảnh quay tâm lý lột tả tình mẫu tử. Mẹ con Mưa và Nắng cũng để lại nhiều điều về cách sống, cách cho đi và nhận lại cùng một niềm tin tươi sáng vào cuộc đời này.

Khán giả tiếp tục yêu thương, Nắng lại tiếp tục sáng bừng trong mùa phim Việt thời gian này

Nắng có được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Dù còn vấp phải một số lỗi nhỏ trong kịch bản nhưng Nắng vẫn là một tác phẩm chỉnh chu và đầy cảm xúc. Nhiều khán giả cho rằng, nếu xem Nắng, hãy bỏ qua tất cả những thứ thuộc về lý trí, hãy chỉ cảm nhận bằng trái tim, hãy đi đúng luồng của cảm xúc, cảm nhận câu chuyện Nắng bằng cả trái tim của mình, bạn sẽ cười, sẽ khóc và sẽ vỡ òa bằng hạnh phúc cùng với hai mẹ con, với tình người đong đầy trong Nắng.

Giới báo chí đồng loạt cho rằng Nắng là một tác phẩm khá chỉn chu, kể được một câu chuyện xúc động mặc dù còn vấp phải một số lỗi trong kịch bản. Đây là một trong những tác phẩm Việt hiếm hoi chạm được cảm xúc người xem trong những năm gần đây. Báo điện tử Vnexpress cho rằng: “Phim Nắng – Hành trình nước mắt của người mẹ thiểu năng” .Trang báo Kenh14 cho rằng Nắng “chứa chan tình mẫu tử và tình người”, trong khi Zing nhấn mạnh Nắng - phim “chạm trái tim” khán giả. Trang điện tử dành cho phụ nữ Eva không ngần ngại dành lời khen có cánh cho Nắng: “phim gia đình ai xem rồi cũng phải khóc”.

Nắng hiện đang được công chiếu trên toàn quốc.

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]aZNH17wN0F[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nang-lay-cam-xuc-cham-trai-tim-khan-gia-a147135.html