Nên mua bếp từ của hãng nào?


Thứ 2, 24/10/2016 | 05:56


(ĐSPL) – Dưới đây là một số bí quyết để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong bối cảnh thị trường có quá nhiều thương hiệu sản xuất bếp từ.

(ĐSPL) – Dưới đây là một số bí quyết để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất trong bối cảnh thị trường có quá nhiều thương hiệu sản xuất bếp từ.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như an toàn cho người dùng, đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, dễ dàng vệ sịnh khiến bếp từ ngày càng được ưa chuộng.

Vậy nhưng, giữa muôn vàn thương hiệu, nhiều khách hàng không biết nên chọn bếp từ của hãng nào. Dưới đây là đặc điểm của một số loại bếp từ phổ biến bạn có thể tham khảo để lựa chọn sản phẩm phù hợp gia đình.

1. Các loại bếp từ nhập khẩu từ Đức

Trên thị trường có rất nhiều bếp từ nhập khẩu như Bosch, Lorca, Munchen, Chef, Faster, Nardi, Teka…trong đó bếp nhập khẩu Đức được nhiều người ưa chuộng hơn cả.

Bếp từ của Bosch thường có đặc trưng bởi thiết kế đẹp, sang trọng và sử dụng đa vòng từ. Chi tiết này bạn có thể không chú ý nhưng những mẫu bếp 3 và bếp 4 của Bosch thường có thiết kế 3 vòng từ trường để tận dụng hết năng lượng từ trường phát ra đồng thời nấu được ở những mẫu nồi từ có kích thước lớn hoặc nhỏ.

Có nhiều ưu điểm nên loại bếp từ này giá khá cao, dao động từ 12 – 50 triệu đồng tùy số lượng bếp cũng như công dụng khác.

Có rất nhiều chủng loại bếp từ trên thị trường.

Trong khi đó, bếp từ Munchen vượt trội với tính năng Booster và tính năng san nhiệt. Với tính năng Booster sẽ giúp bạn đưa công suất của bếp lên mức cao nhất mà không tốn nhiều thời gian điều chỉnh. Đối với tính năng san nhiệt thì không phải duy nhất Munchen có tính năng này, tuy nhiên Munchen lại là dòng duy nhất san về mức công suất 3100W giúp tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ của bếp, trong khi những dòng bếp khác trên thị trường chỉ có thể san nhiệt về mức 3400W. Giá của bếp từ Munchen cũng khá hợp lý với mức 11 – 19 triệu đồng.

Còn bếp từ Lorca là thương hiệu nổi tiếng Tây Ban Nha vào nước ta với nhiều nguồn khác nhau như Tây Ban Nha, Đức, Malaisya và Việt Nam. Sản phẩm của Lorca có ưu điểm là mẫu mã đẹp, sang trọng, thiết kế đạt chuẩn an toàn của châu Âu trong khi giá thành bình dân khiến nhiều người ưa thích. Giá dao động của dòng bếp này là 7,5 đến hơn 20 triệu đồng nên khách hàng dễ lựa chọn sản phẩm.

2. Các loại bếp từ liên doanh, nội địa

Dù chất lượng thì không thể bằng các loại bếp có xuất xứ từ châu Âu nhưng các loại bếp liên doanh, nội địa là phù hợp với mặt bằng thu nhập của người Việt.

Có kiểu dáng thiết kế đẹp mắt, và giá bếp từ cảm ứng dao động ở mức từ 4,5 tới 15 triệu đồng.
Các thương hiệu bếp liên doanh thường gặp có Binova (Italia liên doanh Malaysia), bếp điện từ Faster , Giovani (Ý liên doanh Malaysia), Esssen (Đức liên doanh Malaysia), Canzy ( Italy liên doanh Malaysia)…

Bếp từ Faster là một trong những thương hiệu bếp của Việt Nam được nhiều người ưa thích vì thiết kế đẹp, dễ sử dụng, hoạt động ổn định và chế độ bảo hành tốt. Là thương hiệu Việt nên các chức năng được thiết kế phù hợp thói quen cũng như khí hậu tại Việt Nam. Giá của bếp từ Faster rơi vào 9 – 25 triệu đồng/chiếc.

Bếp điện từ Canzy được sản xuất theo công nghệ của Italy, lắp ráp tại Malaysia. Với ưu điểm thời gian sinh nhiệt của bếp nhanh hơn gấp 2 lần so với bếp ga âm giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Ngoài việc an toàn cho người dùng, bếp từ Canzy có đầy đủ các tính năng hiện đại : Khóa trẻ em an toàn, chế độ hẹn giờ thông minh, chế độ cảnh báo nhiệt dư, giúp quý khách tiện lợi hơn trong quá trình nấu nướng. Bếp từ Canzy có giá dao động từ 7-25 triệu đồng tùy mẫu mã, xuất xứ và chức năng.

NGỌC BÉ (Tổng hợp)

Xem thêm video:
[mecloud]zFOVujbTTu[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nen-mua-bep-tu-cua-hang-nao-a166810.html