Top 3 laptop giá dưới 10 triệu đáng mua trên thị trường hiện nay


Thứ 5, 24/11/2016 | 19:21


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Hiện nay trên thị trường công nghệ có rất nhiều dòng laptop giá dưới 10 triệu với các tính năng ngày càng nổi trội hơn và đa dạng hơn về mẫu mã.

(ĐSPL) - Hiện nay trên thị trường công nghệ có rất nhiều dòng laptop giá dưới 10 triệu với các tính năng ngày càng nổi trội hơn và đa dạng hơn về mẫu mã.

Trong đó có 3 dòng laptop sau đây đã đáp ứng được rất tốt nhu cầu của rất nhiều khách hàng, các bạn có thể tham khảo để chọn lựa cho mình tốt nhất nhé.

1. Laptop Acer Aspire E5 – Ace

Top 3 laptop giá dưới 10 triệu đáng mua trên thị trường hiện nay

Acer Aspire E5 là lựa chọn sáng suốt đối với laptop giá dưới 10 triệu. Acer Aspire E5 sử dụng chip Intel Core i5 5200U, tốc độ 2,2 Ghz, RAM 4GB hoàn toàn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng với công năng tối đa, đảm bảo hoạt động ổn định.

Với màn hình 15,6 inch và bàn phím số rất phù hợp với đối tượng khách hàng làm công việc văn phòng. Giá cả lại vô cùng hợp lý nên dòng laptop này luôn được ưu tiên lựa chọn.

2. Laptop Ideapad 305 – Lenovo

Laptop Ideapad 305 - Lenovo

Ideapad 305 là thuộc dòng sản phẩm mới của hãng laptop Lenovo và là 1 dòng laptop giá dưới 10 triệu. Khách hàng có thể lựa chọn giữa 3 màu sắc bao gồm xanh da trời, xanh lá cây và tím.

Máy sử dụng chip Broadwell, RAM 4GB nên độ xử lý của máy rất nhanh. Đồng thời Ideapad 305 giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và có pin với độ bền cao.

Ngoài ra Ideapad 305 có rất nhiều tính năng mới như chuẩn kết nối Wi-Fi AC, công nghệ âm thanh Dolby Advanced nên giúp máy kết nối mạng nhanh hơn và hệ thông âm thanh sống động hơn. Đây cả là một sự lựa chọn đúng đắn cho khách hàng đang có nhu cầu tìm mua laptop.

3. Laptop Dell Inspiron 3458 - DELL

Laptop Dell Inspiron 3458 - DELL

Dòng Laptop Dell Inspriron 3458 là sự lựa chọn lý tưởng trong danh sách laptop giá dưới 10 triệu. do được trang bị chip Broadwell, vi xử lý Intel Core I3, RAM 4GB, ổ cứng HDD 500 GB Dell Inspriron 3458 có hiệu suất cự khủng đồng thời góp phần tiết kiệm pin vô cùng hiểu quả.

Đặc biệt hơn, dòng mày này được trang bị màn hình chồng chói nên khi làm việc ngoài trời, dưới ánh nắng bạn vẫn có thể nhìn rõ hình ảnh trên màn mình. Và tất nhiên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn màu sặc yêu thích của máy như đỏ, đen, đỏ đô và bạc.

Hy vọng các bạn sẽ chọn cho mình được 1 trong số 3 laptop giá dưới 10 triệu vừa được liệt kê ở trên. Bên cạnh đó, bạn đọc có thể tham khảo thêm những laptop giá dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay cho bạn của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Hải Hà (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-3-laptop-gia-duoi-10-trieu-dang-mua-tren-thi-truong-hien-nay-a171342.html