Vinmec: Mỗi khách hàng – Một hồ sơ


Thứ 4, 01/07/2015 | 08:21


Sáng 1/7/2015, Hệ thống Y tế Vinmec tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty cung cấp giải pháp phần mềm Y tế Orion Health (NewZealand) .

Sáng 1/7/2015, Hệ thống Y tế Vinmec tổ chức lễ ký kết hợp tác với Công ty cung cấp giải pháp phần mềm Y tế Orion Health (NewZealand) dưới sự chứng kiến của Tổng Lãnh sự quán NewZealand tại Việt Nam – ông Tony Martin.
Theo đó, Orion Health sẽ triển khai phần mềm quản lý thông tin tập trung trên phạm vi toàn Hệ thống Y tế Vinmec theo phương châm “Một Vinmec – Một bệnh nhân – Một hồ sơ”.
Với Enterprise, toàn bộ hệ thống dữ liệu, thông tin lâm sàng của bệnh nhân cũng như quá trình điều trị tại các bệnh viện và phòng khám của Vinmec sẽ được quản lý tập trung. Nhờ chuẩn hóa quy trình quản lý hồ sơ, Enterprise cho phép cập nhật thông tin bệnh án trên toàn hệ thống chung và cùng được theo dõi, kiểm tra. Nhờ đó toàn hệ thống Y tế Vinmec có thể nhanh chóng chia sẻ thông tin và bệnh sử người bệnh, giúp các bác sỹ dễ dàng phối hợp đưa ra chẩn đoán chính xác, kịp thời.
Việc triển khai giải pháp Enterprise sẽ giúp người bệnh linh hoạt lựa chọn bất kỳ cơ sở nào trong Hệ thống Y tế Vinmec để khám chữa bệnh và hoàn toàn yên tâm về việc các bác sĩ luôn có đầy đủ thông tin về tình trạng sức khỏe của mình.
GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – TGĐ Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và đại diện Công ty cung cấp giải pháp phần mềm Y tế Orion Health (NewZealand) trong lễ ký kết sáng 1/7/2015
Phát biểu tại Lễ ký kết, Ông Tony Martin – Tổng Lãnh sự quán NewZealand tại VN cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng bởi sự hợp tác lần này là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác vững bền giữa doanh nghiệp New Zealand và doanh nghiệp Việt Nam. Vinmec đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của ngành Y tế và cải thiện đời sống sức khỏe của người dân Việt Nam. Việc đầu tư tại thị trường Việt Nam cho thấy cam kết nghiêm túc và tập trung của Orion Health trong việc hỗ trợ phát triển lĩnh vực y tế tại đây.”
Theo lộ trình, từ nay đến 2020, Enterprise sẽ được triển khai trên toàn bộ 10 Bệnh viện và các Phòng khám của Hệ thống Y tế Vinmec trên khắp cả nước. Trong năm 2015, Enterprise sẽ được triển khai tại Vinmec Hà Nội, Vinmec Phú Quốc, Vinmec Central Park và hai phòng khám Vinmec Royal City và Vinmec Sài gòn.
Sự kiện Hợp tác với Orion Health diễn ra ngay sau sự kiện Vinmec Hà Nội trở thành Bệnh viện Đa khoa đầu tiên tại Việt Nam nhận chứng chỉ JCI - chứng chỉ vàng về chất lượng y tế uy tín bậc nhất trên thế giới. Hợp tác này tiếp tục khẳng định nỗ lực của Hệ thống Y tế Vinmec trong việc cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và chất lượng khám chữa bệnh theo tiêu chuẩn quốc tế, đưa chuẩn mực chăm sóc sức khỏe Việt Nam sánh ngang với các quốc gia tiên tiến trên thế giới.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vinmec-moi-khach-hang-mot-ho-so-a100476.html