VietinBank thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá U23


Thứ 4, 24/01/2018 | 03:32


Trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để “ngẩng cao đầu” bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, chiều tối ngày 23/1, Công đoàn Ngân

Trước chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar để “ngẩng cao đầu” bước vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá U23 châu Á, chiều tối ngày 23/1, Công đoàn Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho đội tuyển bóng đá U23.

Chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Qatar hôm nay đã mang lại niềm tự hào cho đất nước và niềm vui tột cùng cho người hâm mộ cả nước, viết nên trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank cho biết: Số tiền 1 tỷ đồng sẽ được chuyển ngay cho U23 Việt Nam khi đội bóng về nước. Đây là thông điệp ý nghĩa của hệ thống VietinBank gửi tới Đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam với lời chúc mừng và lời cầu mong chiến thắng trong trận chung kết vào ngày 27/1 tới.

Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ U23 Việt Nam (ảnh: VTV)

“Tôi cũng xin tiết lộ nếu U23 Việt Nam giành ngôi vô địch thì phần thưởng tiếp theo từ VietinBank hứa hẹn sẽ lớn hơn rất nhiều” - Đại diện Ban Lãnh đạo VietinBank khẳng định.

Tại Vòng chung kết Giải U23 châu Á, thầy trò HLV Park Hang Seo đã vượt qua bảng đấu “tử thần” gồm Hàn Quốc, Australia và Syria. Với tinh thần thi đấu hết mình, U23 Việt Nam đã giành vé vào vòng tứ kết. Trải qua 120 phút thi đấu và loạt luân lưu 11m căng thẳng, U23 Việt Nam đã vượt qua U23 Iraq để có mặt ở vòng bán kết.

Ở trận bán kết vừa kết thúc vào chiều nay 23/1, U23 Việt Nam tiếp tục thi đấu xuất sắc khi đánh bại U23 Qatar trên chấm 11m để giành quyền vào chơi trận chung kết lịch sử tại Vòng chung kết Giải U23 châu Á.

Với trận thắng mang tính lịch sử ngày hôm nay, đội U23 Việt Nam không chỉ là niềm tự hào của Việt Nam, mà còn là niềm tự hào của cả khu vực Đông Nam Á. Được biết sau khi trận bán kết kết thúc, đại diện Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (ASEAN) và Liên đoàn thành viên các nước ASEAN đã liên tục gọi điện chúc mừng Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vietinbank-thuong-nong-1-ty-dong-cho-doi-tuyen-bong-da-u23-a217427.html