Vingroup lập kỷ lục khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới


Chủ nhật, 30/04/2017 | 00:30


Chào mừng 42 năm thống nhất Đất nước, ngày 29/4/2017, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước.

Chào mừng 42 năm thống nhất Đất nước, ngày 29/4/2017, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khai trương 15 cơ sở kinh doanh mới tại 11 tỉnh thành trên cả nước. Với việc đưa vào vận hành cùng lúc 7 khách sạn, 1 sân golf mang thương hiệu Vinpearl, 2 khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và 5 trung tâm thương mại Vincom, Vingroup đã khẳng định vị thế và quy mô của một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Các công trình của Vinpearl & Vinpearl Land được khai trương tại 7 tỉnh thành là Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa và Kiên Giang, nâng tổng công suất khách sạn lên gần 11.000 phòng, 3 sân golf và 5 khu vui chơi giải trí trên toàn quốc. Đây là sự kiện bước ngoặt, đánh dấu sự hiện diện đồng loạt, trải dọc từ Bắc đến Nam của Vinpearl, trong đó có 5 địa danh du lịch hoàn toàn mới là Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Hội An (Quảng Nam) và Cam Ranh (Khánh Hòa).

Đông đảo khách hàng tới mua sắm tại 5 TTTM Vincom mới khai trương ngày 29/4

Điểm chung của 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng Vinpearl vừa đi vào hoạt động là kiến trúc đương đại hài hòa và rộng mở với thiên nhiên. Cùng với hệ thống tiện ích hiện đại, tiêu chuẩn 5 sao như hồ bơi, khu spa, chuỗi nhà hàng, phòng họp, khu vui chơi giải trí…, các khách sạn mới vừa đáp ứng được nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, vừa cung cấp dịch vụ du lịch hội nghị - MICE đẳng cấp đang ngày càng gia tăng tại các địa phương.

Nổi bật trong chuỗi các cơ sở Vinpearl mới là Dự án Vinpearl Golf Hải Phòng giai đoạn 1. Không chỉ là sân golf trên đảo đầu tiên ở miền bắc - Vinpearl Golf Hải Phòng còn là sân golf lớn nhất trong hệ thống sân golf trên đảo của Tập đoàn Vingroup được đưa vào vận hành. Sân có quy mô 36 hố, trong đó có 18 hố golf sân hồ và 18 hố golf sân đầm lầy, khai thác tối đa lợi thế địa hình tự nhiên cùng hệ thống sân tập, tòa nhà Câu lạc bộ - club house, cửa hàng dụng cụ golf hiện đại, phong cách… đem đến trải nghiệm độc đáo cho gôn thủ.

Các công trình mới đưa vào kinh doanh của Vingroup góp phần thay đổi 

Vinpearl Land cũng ghi dấu ấn với việc đưa vào vận hành 2 công trình lớn. Đó là khu công viên giải trí Vinpearl Land Nha Trang – giai đoạn 2 - với hàng loạt hạng mục mới hấp dẫn như công viên phao nổi trên biển lớn nhất thế giới; khu vườn thú mở “Vườn Quý vương”; quảng trường thần thoại với các tòa lâu đài kỳ vĩ… Đặc biệt, tại miền trung, công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh với diện tích lên tới gần 7 ha kết nối trực tiếp với khu nghỉ dưỡng Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas sẽ là công viên nước đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung Bộ.

Vingroup đưa vào hoạt động sân golf lớn nhất trong hệ thống sân golf trên đảo của tập đoàn – Vinpearl Golf Hải Phòng.

Cùng với sự mở rộng đột phá của Vinpearl, ngày 29/4/2017 cũng là ngày “bùng nổ” của hệ thống TTTM Vincom với sự ra mắt đồng loạt của 5 TTTM tại Yên Bái, Vĩnh Long, Trà Vinh, Kiên Giang và TP. HCM, nâng quy mô hệ thống lên 37 TTTM tại hơn 20 tỉnh thành trên toàn quốc.

Các Vincom mới đều có diện tích trung bình 10 ngàn m2, tích hợp các thương hiệu bán lẻ của tập đoàn như đại siêu thị tiêu dùng VinMart, siêu thị điện máy VinPro và chuỗi cửa hàng thời trang VinDS. Với kiến trúc sang trọng, cả 5 cơ sở mới không chỉ cung cấp trải nghiệm tiêu dùng theo phong cách hiện đại, đẳng cấp mà còn đem đến cho người dân địa phương những điểm đến vui chơi, giải trí thời thượng và hấp dẫn.

Lễ cắt băng khai trương dự án Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas.

Việc Vingroup đưa vào vận hành cùng lúc 15 cơ sở kinh doanh trải dọc từ Bắc đến Nam trong cùng một ngày đã tạo nên “kỷ lục khai trương” tại Việt Nam. Với sự đầu tư lớn, bài bản và tâm huyết, sự phát triển của hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl và các TTTM Vincom theo các tiêu chí hiện đại – tiện ích sẽ góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - du lịch chất lượng cao tại các địa phương, đưa các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp tiệm cận đến đông đảo người dân.

Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas Cửa Hội sẽ góp phần phát triển du lịch tỉnh Nghệ An nói riêng và miền Trung nói chung.

Đây cũng là sự kiện ấn tượng và có ý nghĩa đặc biệt chào mừng ngày Thống nhất đất nước, góp phần khẳng định vị thế đi lên của một Việt Nam mới năng động, phát triển và là điểm đến yêu thích của du khách quốc tế./.

Công viên nước Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh với diện tích 7 ha là công viên nước đầu tiên và lớn nhất khu vực Bắc Trung bộ

Danh sách khách sạn – khu nghỉ dưỡng – khu vui chơi giải trí & sân Golf Vinpearl khai trương:

1. Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas (Tỉnh Nghệ An)
2. Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas (Tỉnh Hà Tĩnh)
3. Vinpearl Hội An Resort & Villas (Tỉnh Quảng Nam)
4. Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas (Cam Ranh- Tỉnh Khánh Hòa)
5. Vinpearl Phú Quốc Ocean Resort & Villas (Tỉnh Kiên Giang)
6. Vinpearl Phú Quốc Paradise Resort & Villas (Tỉnh Kiên Giang)
7. Vinpearl Đà Nẵng Ocean Resort & Villas (Tp Đà Nẵng)
8. Vinpearl Golf Hải Phòng (Sân golf – Tp Hải Phòng)
9. Vinpearlland Water Park Hà Tĩnh (Tỉnh Hà Tĩnh)
10. Vinpearl Land Nha Trang – Giai đoạn 2 (Đảo Hòn Tre – Nha Trang – Khánh Hòa)
Danh sách TTTM Vincom khai trương:
1. Vincom Plaza Yên Bái (Tỉnh Yên Bái)
2. Vincom Plaza Saigonres (Quận Bình Thạnh – TP HCM)
3. Vincom Plaza Kiên Giang (Tỉnh Kiên Giang)
4. Vincom Plaza Trà Vinh (Tỉnh Trà Vinh)
5. Vincom Plaza Vĩnh Long (Tỉnh Vĩnh Long)

KHUYẾN MÃI LỚN MỪNG KHAI TRƯƠNG
Vinpearl: Chào mừng ngày chiến thắng, Vinpearl dành tặng 3.000 khách hàng đầu tiên đặt phòng qua www.vinpearl.com Gift card VinID (thẻ quà tặng dành cho khách hàng thân thiết của Vingroup) có giá trị tương đương 800.000VNĐ. Vinpearl cũng dành ưu đãi hấp dẫn: ở 02 đêm trả 01 đêm; giảm ngay 10% cho du khách khi đặt phòng có điều kiện trước 60 ngày tại Vinpearl Cửa Hội Resort & Villas (Nghệ An), Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas và Vinpearl Hội An Resort & Villas. Riêng tại Vinpearl Nha Trang Long Beach Villas (Cam Ranh) sẽ được ưu đãi miễn phí 01 ngày vào cửa không giới hạn tại khu vui chơi giải trí Vinpearl Land kèm xe đưa đón miễn phí. 
Thời gian đặt phòng áp dụng cho các chương trình khuyến mãi trên là trước 31/05/2017. Thông tin chi tiết, quý khách vui lòng truy cập tại: http://www.vinpearl.com.
Vincom: Hệ thống Vincom sẽ có hàng loạt các chương trình khuyến mại và quà tặng vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết truy cập Website: www.vincom.com.vn hoặc FB: www.facebook.com/vincom.com.vn 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vingroup-lap-ky-luc-khai-truong-15-co-so-kinh-doanh-moi-a188754.html