+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi người phụ nữ bị đỉa “ký sinh” trong mũi hơn một tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi đi du lịch một số nước châu Á, cô Daniela Liverani ở Edinburgh, Anh đã bất ngờ gặp một số triệu chứng lạ ở mũi và đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ.

    Sau khi đi du lịch một số nước châu Á, cô Daniela Liverani ở Edinburgh, Anh đã bất ngờ gặp một số triệu chứng lạ ở mũi và đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ.
    Liverani cho biết, cô thường xuyên bị chảy máu cam. Sau khi tiến hành ca tiểu phẫu, các bác sĩ đã phát hiện ra một con đỉa dài tới gần 8cm nằm trong mũi của Liverani. Con đỉa trên đã ở trong mũi của Liverani tới hơn một tháng.
    Kinh hãi người phụ nữ bị đỉa “ký sinh” trong mũi hơn một tháng

    Con đỉa được phát hiện trong mũi của cô Liverani.

    "Khi đi du lịch tôi đã bị ngã xe máy. Lúc trở về nhà tôi liên tục bị chảy máu cam và tôi nghĩ rằng mình đã bị vỡ một mạch máu. Tuy nhiên, sau khi máu cam ngừng chảy tôi đã phát hiện ra một thứ gì đó nhô ra khỏi lỗ mũi của mình. Lúc đầu tôi nghĩ rằng đó là một cục máu đông. Tôi đã cố gắng lấy nó ra nhưng không thể. Khi tôi tắm, nó lại tiếp tục thò ra khỏi lỗ mũi của tôi. Lúc đó tôi đã soi gương và hoảng hồn khi phát hiện ra đó là một sinh vật gì đó", Liverani chia sẻ với tờ Sunday Mail.
    "Thật sợ hãi khi thấy con đỉa to bằng ngón tay của tôi. Thật may mắn khi các bác sĩ đã lấy được con đỉa ra khỏi mũi tôi", Liverani cho hay.
    Mark Siddal, một chuyên gia về đỉa cho biết: "Con đỉa đã chui vào mũi của Liverani khi cô ấy bơi hoặc trong lúc cô ấy uống nước".
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-nguoi-phu-nu-bi-dia-ky-sinh-trong-mui-hon-mot-thang-a55115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan