+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng bà mẹ thiêu sống 3 con gái trong nhà kho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một người mẹ bị cáo buộc đã nhốt 3 con gái trong nhà kho và thiêu sống con mình.

    (ĐSPL) – Một người mẹ bị cáo buộc đã nhốt 3 con gái trong nhà kho và thiêu sống con mình.

    Theo tin tức trên Mirror, vụ việc xảy ra tại thị trấn Lennik, gần Brussels (Bỉ).

    Thioro Mbow được cho là đã nhốt 3 con gái mình trong nhà kho rồi châm lửa đốt trong khi gọi điện cho chồng Hellmut Ulin, 38 tuổi, để anh có thể nghe thấy tiếng kêu khóc của các con.

    Hellmut – một quản đốc tại công trường xây dựng cách nhà 19 km kinh hãi khi nghe vợ nói qua điện thoại: “Chúng đang la hét nhưng tôi sẽ không làm gì để cứu chúng đâu. Tốt hơn là ông nên đi nhanh về bằng không sẽ quá muộn để cứu chúng. Sẽ không ai có thể sống sót”.

    Người phụ nữ 35 tuổi nói tiếp: “Tôi sẽ không bao giờ đưa con cho ông đâu”. Trước đó, Thioro từng nhận được một lá thư hợp pháp “đòi quyền nuôi con” từ luật sư của chồng.

    Hiện trường nơi 3 bé gái bị thiêu sống.

    Ngay sau đó, Hellmut vội vàng nhảy vào xe trở về nhà. Anh cũng gọi ngay cho chị gái sống gần đó chạy sang. Tuy nhiên, họ đã không thể cứu được 3 bé gái: Omy 2 tuổi, Abbygail 4 tuổi và Madyson 6 tuổi.

    Trở về nhà, Hellmut nhìn thấy thi thể 3 người con gái tội nghiệp của mình đã cháy đen. Thioro vẫn bình thản nói với chồng: “10 phút gào thét và đó là tất cả”.

    Đứa trẻ may mắn còn sống là cô con gái lớn 9 tuổi, vốn là con với người chồng trước của Thioro. Bé này đang ở trường khi vụ việc xảy ra.

    Viviane van Eeckhoudt, một người hàng xóm và người chị của Hellmut kể lại: “Không thể cứu được chúng. Nhà kho được nhét đầy giấy và những ngọn lửa bùng phát rất mạnh. Đó là một cái chết thật khủng khiếp. Chúng tôi cũng thấy người mẹ tại hiện trường. Cô ta không khóc và dường như không có chút hoảng sợ”.

    Người mẹ đã bị bắt vì tình nghi giết người và đang bị thẩm vấn. Các khám nghiệm tử thi cũng được thực hiện để xác định một cách chính xác nguyên nhân cái chết của 3 bé gái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-ba-me-thieu-song-3-con-gai-trong-nha-kho-a84151.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan