+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cô gái thành ‘đuốc sống’ khi ăn lẩu cồn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang vui vẻ ăn lẩu, một thực khách nữ bỗng nhiên bị bắt lửa và bùng cháy vì nhân viên phục vụ thay cồn không đúng cách.

    (ĐSPL) - Đang vui vẻ ăn lẩu, một thực khách nữ bỗng nhiên bị bắt lửa và bùng cháy vì nhân viên phục vụ thay cồn không đúng cách.

    Vụ việc xảy ra cách đây một thời gian và được camera giám sát của nhà hàng ghi lại. Theo hình ảnh trên clip thì đây là một nhà hàng ở Trung Quốc. Một cô gái đang ăn lẩu cùng với một người bạn trai thì nhân viên phục vụ bước đến để thay cồn cho bếp lẩu. Theo hình ảnh thì loại bếp lẩu mà đôi nam nữ này sử dụng là bếp cồn nước.

    [mecloud]nRV1Pk8rYf[/mecloud]

    Sai lầm chết người của người phục vụ là đã đổ cồn trực tiếp vào bếp trong khi chưa tắt lửa. Ngọn lửa lập tức bùng lên hướng về phía cô gái đang ngồi ăn. Cô liền bị ngọn lửa bao trùm khắp người.

    Người bạn trai đã chạy đi lấy một chiếc khăn và dập lửa cho cô nhưng ngọn lửa đã không bị dập tắt ngay một lúc. Cũng không thấy nhà hàng có bình cứu hỏa để chữa cháy.

    Sau khi chia sẻ lên mạng, cư dân mạng cho biết nạn nhân là một sinh viên tên là Young Qian đến từ tỉnh Thiểm Tây của Trung Quốc. Cô đã đi ăn cùng một người bạn trong một nhà hàng BBQ. Cô phục vụ 18 tuổi mới vào làm 1 tháng nên thiếu kinh nghiệm và đã để xảy ra tai nạn đáng tiếc.

    Young Qian sau đó đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu với tình trạng bỏng độ 2 còn người bạn của cô và người phục vụ chỉ bị bỏng nhẹ trên bàn tay và cổ.

    Trần Long(Theo Chinasmack)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-co-gai-thanh-duoc-song-khi-an-lau-con-a93551.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan