+Aa-
    Zalo

    Cống phát nổ, một trẻ em bị thương: Nguyên nhân gây rùng mình

    (ĐS&PL) - Sau khi vụ nổ xảy ra, lực lượng chức năng phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và xác nhận có một trẻ em bị thương.

    QQ đưa tin, ngày 21/1, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại việc một đứa trẻ đã ném pháo ở gần khu vực Tòa án Thượng thẩm Nanbin ở quận Vạn Châu, Trùng Khánh, Trung Quốc gây ra vụ nổ kinh hoàng, làm nổ tung nhiều nắp cống. Tin tức cho biết vụ việc xảy ra vào chiều cùng ngày, lực lượng chức năng phường đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc và xác nhận có một trẻ em bị thương.

    kinh hoang su co no tung nap cong khien mot em be bi thuong nguyen nhan khien ai nay rung minh4
    kinh hoang su co no tung nap cong khien mot em be bi thuong nguyen nhan khien ai nay rung minh2
    Vụ nổ kinh hoàng gây xôn xao dư luận.

    Theo video giám sát được cư dân mạng công bố, lúc 15h41 ngày 21/1, hai đứa trẻ đang chơi trên vỉa hè, đột nhiên, một số cống thoát nước gần đó bốc cháy và phát nổ. Một số nắp cống bị thổi bay, trong số đó có những nắp cống bị thổi bay cao vài mét, một chiếc SUV màu trắng gần đó cũng bị ảnh hưởng.

    Trong đoạn video do người dân gần đó quay lại, gạch lát đường rơi vãi trên mặt đất, mặt một em bị dính máu, chiếc SUV màu trắng bốc khói, bị hỏng hóc nặng nề. Một số người dân cho rằng vụ nổ là do trẻ em nghịch pháo.

    kinh hoang su co no tung nap cong khien mot em be bi thuong nguyen nhan khien ai nay rung minh
    Gạch lát đường bị bay tứ tung.

    Cư dân mạng đăng video cho rằng, dịp Tết Nguyên đán đang đến gần, trẻ em cần được cảnh báo về việc không thử sức những trò chơi nguy hiểm như ném pháo xuống cống.

    Liên quan đến vụ việc, một người dân khác có mặt tại hiện trường xác nhận với truyền thông rằng buổi chiều hôm đó, một đứa trẻ đã ném pháo xuống cống gây ra vụ nổ.

    Phương Linh(Theo QQ)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-su-co-no-tung-nap-cong-khien-mot-em-be-bi-thuong-nguyen-nhan-khien-ai-nay-rung-minh-a608083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan