+Aa-
    Zalo

    Kinh ngạc cụ ông hồi sinh trong nhà tang lễ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Cụ ông người Mỹ được thông báo qua đời trước đó nhưng đã sống lại một cách thần kỳ trong nhà tang lễ.

    (ĐSPL) – Cụ ông người Mỹ được thông báo qua đời trước đó nhưng đã sống lại một cách thần kỳ trong nhà tang lễ.
    Trước đó, cụ Walter Willams đến từ Lexington, bang Mississippi được thông báo đã tử vong. Thi thể cụ được gói trong một túi đựng tử thi và các nhân viên trong nhà tang lễ Porter and Sons đang chuẩn bị ướp xác cụ. Tuy nhiên, sau đó, họ nhận thấy cụ có dấu hiệu sống lại khi cố gắng thoát ra khỏi chiếc túi đó.
    Kinh ngạc cụ ông hồi sinh trong nhà tang lễ

    Cụ ông Walter Williams đã sống lại một cách kỳ diệu

    Một nhân viên điều tra nhận định có thể do chiếc máy trợ tim của cụ Williams ngừng hoạt động trong giây lát nên dẫn đến sự chẩn đoán nhầm rằng cụ đã qua đời. Nhân viên này đã kiểm tra mạch của Williams lúc 9 giờ tối hôm đó và tuyên bố cụ đã qua đời.
    “Tôi đứng ở đó và thấy họ đặt ông vào túi đựng xác rồi đóng khóa. Lúc đó là 10h30 tối và đến 2h30 sáng, một người họ hàng nói với tôi rằng cụ chưa chết”, cháu trai cụ William, Eddie Hester, cho biết.
    Kinh ngạc cụ ông hồi sinh trong nhà tang lễ

    Cụ Williams đã ở trong chiếc túi đựng xác này trong vài giờ

    Eddie Hester chưa hiểu chuyện gì đã xảy ra và hỏi lại người anh em. Việc cụ ông sống lại khiến tất cả các thành viên trong gia đình đều ngạc nhiên.
    Sau đó, các nhân viên y tế đưa Williams tới bệnh viện và tình trạng ông dần ổn định hơn. Những người trong gia đình cụ đều cảm thất rất vui vì cụ đã sống lại. “Tôi không biết cụ đã nằm trong bệnh viên bao lâu nhưng giờ đây cụ vẫn còn sống. Đó là điều tuyệt vời nhất”, Hester cho biết. Mọi người còn gọi cụ là một “chiến binh”.
    Kinh ngạc cụ ông hồi sinh trong nhà tang lễ

    Nhà tang lễ Porter and Sons 

    Byron Porter, đến từ nhà tang lễ Porter & Sons, cho biết đây là lần đầu tiên anh thấy một trường hợp như vậy. “Ông ấy vẫn chưa chết. Một câu chuyện kỳ lạ”, Porter nói.
    Willie March, người đứng đầu quận Holmes, cho biết: “Tôi hỏi nhân viên y tế xem chuyện gì đã xảy ra và ông ấy chỉ nói rằng đó là một phép màu”.
    Song Tú(Theo Dailymail)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-ngac-cu-ong-hoi-sinh-trong-nha-tang-le-a23642.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan