+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nếu bạn đang muốn “triển” chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết nên du lịch thời gian nào,

    (ĐS&PL) Nếu bạn đang muốn “triển” chuyến du lịch Đà Nẵng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, không biết nên du lịch thời gian nào, hay đến Đà Nẵng nên ăn gì chơi đâu? Bài viết này sẽ cung cấp siêu chi tiết kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ cho bạn.

    Nên du lịch Đà Nẵng vào thời gian nào?

    Cầu Vàng Đà Nẵng

    Nhắc tới thành phố bên bờ sông Hàn, người ta thường nghĩ ngay đến biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà “ép” bản thân du lịch Đà Nẵng bằng được vào mùa hè. Nằm ở vị trí Nam Trung Bộ của Tổ quốc, Đà Nẵng thường nắng ấm quanh năm nên gia đình bạn hoàn toàn có thể thả ga tắm biển vào mùa mà miền Bắc đang lạnh “cắt da, cắt thịt”. 

    Bên cạnh đó, lời khuyên dành riêng cho bạn nếu muốn tránh mùa cao điểm chính là hãy du lịch Đà Nẵng vào tầm tháng 9 - tháng 11 để vừa có giá rẻ, vừa đỡ phải chen chúc.

    Ở đâu khi du lịch Đà Nẵng?

    Theo kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng, trước khi lựa chọn tìm nơi ở, bạn nên xác định mục đích chuyến đi của mình là nghỉ dưỡng hay du lịch khám phá. Nếu nghỉ dưỡng, bạn có thể tham khảo một số khách sạn “chanh sả” view biển siêu hấp dẫn như: Paris Deli Hotel, Sala Danang Beach Hotel, Stella Maris Beach Danang, Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang,... đây đều là những khách sạn nằm trong top khách sạn được TripAdvisor khen ngợi hết lời.

    Khách sạn Vinpearl Condotel Riverfront Da Nang 5*

    Bên cạnh đó, nếu mục đích chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn chỉ đơn giản là khám phá vùng đất, con người và cuộc sống nơi đây thì bạn có thể tham khảo một số nhà nghỉ, homestay xinh xắn được các tín đồ du lịch thi nhau “truyền tai” khi ra về như: 1986 Homestay Đà Nẵng, DUNU Homestay, Homestay Sea Kite,...

    Lên lịch trình du lịch Đà Nẵng

    Lên lịch trình trước dường như là điều khá thừa thãi khi tới thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam này. Tuy nhiên, kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng của không ít travel blogger lại chỉ ra rằng, với vùng đất có quá nhiều điểm để tham quan, khám phá như nơi đây thì việc lên lịch trình cụ thể sẽ giúp bạn tiết kiệm được không ít thời gian và công sức.

    Khoảng cách một số điểm du lịch ở Đà Nẵng


    Du lịch Đà Nẵng nổi tiếng với rất nhiều danh lam, thắng cảnh đẹp. Chính vì vậy, trước khi làm lịch trình, bạn hãy lên google map tra vị trí, quãng đường, thời gian di chuyển để sắp xếp sao cho chuyến đi được hợp lý nhất.

    Ví dụ, ngày một nên đi Bà Nà Hill, ngày hai đi núi Ngũ Hành Sơn và phố cổ Hội An, ngày ba đi Cù Lao Chàm,… Làm sao để thuận đường cũng như tiết kiệm thời gian nhất. Đừng dại dột ôm đồm quá nhiều điểm một lúc, điều này không chỉ khiến bạn mệt mỏi mà còn dễ biến chuyến đi trở thành “cưỡi ngựa xem hoa”.

    Du lịch Đà Nẵng ăn gì vừa ngon vừa rẻ? 

    Du lịch Đà Nẵng nên ăn gì? Ăn gì khi du lịch Đà Nẵng? chắc hẳn sẽ là câu hỏi của không ít tín đồ “xê dịch” khi tới với thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Giá rẻ, chất lượng và hương vị “ăn một lần, nhớ cả đời” sẽ luôn là những ngôn từ “có cánh” khi nhắc tới đồ ăn Đà Nẵng.

    Những món ăn đặc sắc tại Đà Nẵng

    Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một số món ngon tuyệt đối không thể bỏ qua khi tới đây như:

    - Mì Quảng số 1A Hải Phòng, 155 Trưng Nữ Vương

    - Bánh xèo bà Dưỡng: Hẻm 11, phố Hoàng Diệu, địa chỉ mới: K280/23 Hoàng Diệu.

    - Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu: 35 Đỗ Thúc Tịnh, số 4 Lê Duẩn

    - Hải sản bà Thôi: 98,100,102 Lê Đình Dương, Hải Châu

    - Bánh canh cá lóc Thanh Hương: 130 Lê Đình Dương

    - Nem lụi, bún thịt nướng quán Xuân: 491 Hải Phòng

    - Bò kho: 144 đường Huỳnh Thúc Kháng

    - Chè Liên Đà Nẵng: 175 Hải Phòng

    Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng

    Và điều gì quan trọng nhất thường ở cuối cùng, đó chính là săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng. Ngoài việc mua vé máy bay trực tuyến ra thì có rất nhiều mẹo để bạn dễ dàng có trong tay tấm vé giá rẻ, ưng ý. Ví dụ:

    - Đăng ký nhận email khuyến mãi từ các hãng hàng không, đại lý vé máy bay: Hình thức giúp bạn cập nhật liên tục các khuyến mãi mới nhất để đặt vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng.

    - Book vé máy bay đi Đà Nẵng sớm từ 2 – 3 tháng: Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng, chính vì vậy vé máy bay đến đây cũng luôn vô cùng “HOT”. Để có giá tốt, bạn nên tuân thủ theo câu thần chú: “đặt càng sớm, giá càng rẻ”.

    - Mua vé máy bay đi Đà Nẵng có giờ khởi hành vào ban đêm hoặc sáng sớm: Khung giờ ít người mua, ít người khởi hành và giá vé cũng thường rẻ hơn các khung giờ bay đẹp khác.

    - Tránh các dịp cuối tuần, lễ Tết hoặc cao điểm du lịch: Những dịp này giá vé máy bay đi Đà Nẵng thường rất cao.

    - Sử dụng chức năng săn vé máy bay giá rẻ của BestPrice – tổng đại lý vé cấp 1 của rất nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế.

    Chức năng săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của BestPrice Travel

    Chỉ cần truy cập https://www.bestprice.vn/ve-may-bay/ve-may-bay-di-da-nang-4.html, bạn sẽ dễ dàng tra vé máy bay đi Đà Nẵng ngày nào rẻ nhất trong tháng để có để đặt được tấm vé ưng ý.

    Nếu đang nóng lòng được đặt chân tới thành phố đáng sống nhất Việt Nam một lần, hãy nhanh chóng bỏ túi ngay “kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng ngon, bổ, rẻ” để cho chuyến đi thật tuyệt vời và ý nghĩa.

    P. Quỳnh/ Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-ngon-bo-re-a296586.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.