+Aa-
    Zalo

    Kinh nghiệm mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Muốn mua hàng trên Amazon, ship về Việt Nam an toàn và hiệu quả, hãy tham khảo những kinh nghiệm và chúng tôi gợi ý sau.

    Tổng hợp kinh nghiệm mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam

    Amazon là một trong những website thương mại điện tử của Mỹ, trang web cung cấp đa dạng các loại hàng hóa với giá thành rẻ, hàng đảm bảo chất lượng cao. Tuy nhiên, cách mua hàng trên Amazon sẽ cần có nhiều kiến thức, bạn có thể tham khảo những kinh nghiệm sau để đảm bảo đơn hàng được giao dịch thuận lợi nhất.

    1. Cách chọn nhà bán hàng trên Amazon

    - Ships from and sold by Amazon (Amazon chịu trách nhiệm bán và giao hàng): Đây là nhà bán hàng bạn nên ưu tiên khi chọn mua sản phẩm. Bởi vì người bán và người giao hàng đều chịu trách nhiệm từ hệ thống Amazon. Và chính vì vậy sản phẩm sẽ là hàng chính hãng, chất lượng tốt. Hơn thế nữa, thời gian giao hàng sẽ được đảm bảo nhanh nhất có thể.

    hướng dẫn mua hàng trên amazon

    Có nhiều nhà bán hàng trên Amazon

    - Sold by Think Fast and Fulfilled by Amazon (Amazon giao hàng, người bán khác): Đây là những dòng sản phẩm được bán bởi một đơn vị hay một shop hàng, cửa hàng khác, họ đăng ký làm đại lý tại Amazon. Mặc dù không đảm bảo chất lượng như nhóm đầu tiên, nhưng đây cũng là một trong những nhà cung cấp uy tín. Bởi vì hệ thống Amazon đứng ra để chịu trách nhiệm ship hàng, do vậy sản sản phẩm cũng đạt yêu cầu về chất lượng.

    - Ships from and sold by Sneaker Ethics (người khác bán và giao hàng): Đây là nhóm bán hàng thứ ba, có nghĩa là bất kể một người nào có tài khoản tiêu dùng tài khoản là doanh nghiệp bán hàng, cũng có thể đăng lên và chịu trách nhiệm ở phần vận chuyển. 

    Lúc này, Amazon đóng vai trò trò là miếng đất màu mỡ để người bán và người mua giao lưu liên hệ với nhau. Vậy thì mazon sẽ không chịu bất kể một trách nhiệm nào về chất lượng, cũng như việc ship hàng Amazon. Đối với nhóm bán hàng này, thì chất lượng sẽ phụ thuộc với nhà cung cấp nên khó có thể đảm bảo.

    Về giá thành thì các sản phẩm ở nhóm thứ ba, các nhà cung cấp bán hàng có phần rẻ hơn nhiều so với những nhóm nêu trên. Tuy nhiên, hãy cẩn thận về chất lượng của sản phẩm, có khi hàng giá rẻ thì khả năng là hàng fake.

    2. Cách đánh giá người bán hàng, món hàng tốt trên Amazon

    Về cách đánh giá và cách mua hàng trên Amazon đảm bảo uy tín, chất lượng bạn cần tham khảo những kinh nghiệm sau:

    Rating Feedback của Seller: Đối với những cửa hàng hoạt động trên Amazon càng lâu, họ bán những món đồ chất lượng, thì chắc chắn sẽ được nhiều lượt đánh giá và nhiều xếp hạng sao. Bạn nên chọn những cửa hàng nào có % đánh giá 4 sao đến năm sao để đảm bảo sản phẩm bạn mua chất lượng nhất.

    mua hàng trên amazon

    Xem bảng xếp hạng của người bán hàng

    Recent Feedback: Amazon là hệ thống cho phép toàn bộ những phản hồi, đánh giá của khách hàng được hiển thị một cách công khai. Theo vậy, bạn phải theo dõi những feedback của người mua hàng trước đó, để đánh giá chất lượng sản phẩm có tốt hay không, từ đó đưa ra quyết định nên mua hay không nên mua sản phẩm.

    Feedback History: Ở phần này, bạn sẽ nhìn thấy các feedback, nếu như tỉ lệ Positive càng cao thì độ uy tín càng cao, và ngược lại.

    3. Cách mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam

    Mua hàng hay ship hàng Amazon về Việt Nam, bạn cần lưu ý không phải bất kỳ sản phẩm nào được bán trên Amazon cũng hỗ trợ ship về Việt Nam. Do vậy, trong quá trình mua hàng, bạn hãy xem xem sản phẩm đó có hỗ trợ ship về Việt Nam hay không. 

    Hiện tại có rất ít sản phẩm hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam, nếu có thì thời gian thường dao động từ 1 tuần cho đến 4 tuần làm việc, tùy theo hình thức vận chuyển. Và bạn lựa chọn ship hàng nhanh thì chi phí ship sẽ rất cao.

    Ngoài Mỹ ra bạn cũng có thể mua hàng Amazon tại các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức và rất nhiều quốc gia khác.

    Về hình thức ship hàng, trường hợp mặt hàng mà bạn cần mua không hỗ trợ ship thẳng về Việt Nam, hãy tìm kiếm một đơn vị chuyên vận chuyển ship hàng Amazon về Việt Nam để đảm bảo hàng được về an toàn, nhanh chóng, với giá cước thấp nhất.

    Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên về ngành vận chuyển hàng Amazon. Bạn có thể tìm kiếm trên các website thương mại điện tử hoặc liên hệ với công ty Quý Nam để được hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo rằng đơn hàng của bạn sẽ được ship về nước an toàn, với chi phí thấp nhất có thể.

    làm sao để mua hàng trên amazon

    4. Kinh nghiệm thanh toán đơn hàng trên Amazon

    Một kinh nghiệm trong khi bạn thực hiện cách mua hàng trên Amazon đó là thanh toán đơn hàng. Bạn có thể thanh toán đơn hàng, giao dịch trên Amazon bằng thẻ thanh toán quốc thể như Visa, MasterCard hay sử dụng tài khoản Paypal để thanh toán đơn hàng. 

    Trường hợp bạn không có thẻ thanh toán quốc tế, hay không đáp ứng được nhu cầu của việc thanh toán đơn hàng trên Amazon. Hãy tìm kiếm những đơn vị chuyên hỗ trợ khách thanh toán hộ bằng tài khoản Paypal để được hỗ trợ tốt nhất.

    Quý Nam không những hỗ trợ khách mua hàng, mua hộ hàng Amazon ship hàng Amazon về Việt Nam an toàn, mà còn hỗ trợ khách thanh toán hộ thông qua tài khoản Paypal, hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu được hỗ trợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-nghiem-mua-hang-tren-amazon-ship-ve-viet-nam-a528753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.