+Aa-
    Zalo

    Kon Tum: Giữ quán một mình, thiếu nữ chết bất thường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thấy con gái đi ra trông quán cả đêm nhưng không về ăn sáng như thường ngày, người nhà đến tìm thì phát hiện chị đã chết.

    (ĐSPL) Thấy con gái đi ra trông quán cả đêm nhưng không về ăn sáng như thường ngày, người nhà đến tìm thì phát hiện chị đã chết.

    Tin từ cơ quan Công an tỉnh Kon Tum cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra làm rõ vụ chết người bất thường vừa xảy ra trên địa bàn huyện Đăk Tô (Kon Tum).

    Theo đó, nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Cồ (26 tuổi) trú tại xã Ngọc Tụ, huyện Đăk Tô, là dân quân tự vệ xã Ngọc Tụ.

    Kon Tum: Giữ quán một mình, thiếu nữ chết bất thường

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Lê Thị Cồ. Ảnh: H.T

    Kết quả điều tra ban đầu cho hay, vào khoảng 20h ngày 18/4, sau khi ăn cơm tối xong chị Cồ qua quán tạp hóa cách nhà 200m để ngủ và trông quán. Đến khoảng 7h sáng ngày 19/4, không thấy chị về nhà ăn cơm như thường lệ nên gia đình qua quán gọi nhưng không thấy tiếng trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người phá cửa xông vào thì phát hiện chị Cồ đã chết. Sự việc ngay sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết.

    Hiện, cơ quan công an vẫn đang tích cực điều tra vụ việc.


     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-giu-quan-mot-minh-thieu-nu-chet-bat-thuong-a30196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan