+Aa-
    Zalo

    Kon Tum: Nam thanh niên tử vong vì tắm sông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi uống rượu say, hai thanh niên rủ nhau xuống sông tắm, không may bị đuối nước. Một người được người dân cứu thoát trong khi người còn lại bị nước cuốn mất tích.

    Sau khi uống rượu say, hai thanh niên rủ nhau xuống sông tắm, không may bị đuối nước. Một người được người dân cứu thoát trong khi người còn lại bị nước cuốn mất tích.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Công Lý, vào khoảng 12h ngày 1/4, sau khi nhậu say, hai nam thanh niên là Mai Hoàng Tiến (SN 1994) và Bùi Sơn Vinh (SN 1984), đều trú tại tổ 4, phường Thắng Lợi, TP Kon Tum rủ nhau xuống sống Đăk Bla, đoạn cầu treo Kon Klor (giáp ranh giữa phường Thắng Lợi và xã Đăk Rơ Wa, thành phố Kon Tum) để tắm.

    Trong khi tắm, hai nam thanh niên không may bị đuối nước. Anh Vinh được người dân sinh sống gần đó phát hiện kịp thời và cứu sống, còn anh Tiến bị nước cuốn trôi, mất tích.

    Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh: Báo Tin Tức TTXVN

    Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng chức năng ngay lập tức điều động cán bộ, thợ lặn và ca nô tới hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân. Đến hơn 17h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của anh Tiến, bàn giao lại cho gia đình.

    Trước đó, vào hôm 31/3, một vụ đuối nước thương tâm khi đi tắm hồ đã xảy ra trên địa bàn tỉnh Bình Phước. Cụ thể, vào khoảng 8h ngày 31/3, sau khi hái điều xong, Điểu Rơm (18 tuổi, ngụ ấp Bù Núi A, xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh) đã cùng Điểu M. (15 tuổi) và Điều N. (14 tuổi) đều trú tại ấp Bù Núi A, xã Lộc Tấn chèo ghe ra hồ đập tràn nằm ở ấp Việt Quang, xã Lộc Quang để tắm.

    Khoảng nửa tiếng sau, M. và N.chèo ghe quay vào bờ ngồi, còn Điểu Rơm bơi theo vào bờ. Tuy nhiên, khi bơi tới đoạn cách bờ hồ 30m, Điểu Rơm bị đuối sức, chìm xuống nước mất tích.

    Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Lộc Ninh, Công an tỉnh Bình Phước nhận được tin báo đã khẩn trương điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng một xe chuyên dụng tới hiện trường, triển khai các biện pháp nghiệp vụ, sử dụng ca nô, thuyền máy và lặn tìm thi thể nạn nhân.

    Đến 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và bàn giao về cho gia đình để tổ chức tang lễ. Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ đuối nước thương tâm khiến nạn nhân Điểu Rơm tử vong.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-nam-thanh-nien-tu-vong-vi-tam-song-a361144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan