+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ cuộc hôn nhân của Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh

    (ĐS&PL) - Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một trong những cặp tình nhân bền chặt nhưng kỳ lạ của làng giải trí xứ hương cảng với cách duy trì tình cảm và quan điểm sống không theo chuẩn mực.

    Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh được xếp vào nhóm những cặp nghệ sĩ quyền lực, được yêu mến và giàu có nhất Hong Kong. Cả hai đều nổi tiếng vào những năm 1980, giai đoạn đỉnh cao của thời kỳ hoàng kim điện ảnh Hong Kong. Hai người gặp nhau lần đầu trên trường quay The Replica năm 1984 nhưng tới 1989 mới hẹn hò.

    Họ tìm hiểu trong gần 20 năm trước khi kết hôn bằng một buổi lễ lãng mạn ở Bhutan năm 2008. Đến nay, họ không sinh con. Ở tuổi trung niên, diễn viên Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tận hưởng cuộc sống xa hoa, chi tiêu lớn cho hàng hiệu, đi nghỉ ở những khu du lịch cao cấp. Cặp sao có tài sản giá trị ròng ước tính lên tới 150 triệu USD.

    ky la cuoc hon nhan cua luong trieu vy luu gia linh1
    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ hẹn hò gần 20 năm trước khi quyết định tiến tới hôn nhân.

    Khi trò chuyện với truyền thông, Lương Triều Vỹ từng khẳng định rằng Lưu Gia Linh hiểu anh rõ nhất và Lưu Gia Linh thì nói trong một cuộc phỏng vấn: "Thật khó để tìm được một người trên thế giới này hiểu tôi và anh ấy biết rất rõ về cách tôi đối xử với anh ấy. Chúng tôi không thể dùng ngôn ngữ để giải thích nhiều thứ, đặc biệt là mối quan hệ của mình".

    ky la cuoc hon nhan cua luong trieu vy luu gia linh6
    Lưu Gia Linh thừa nhận chồng là người hiểu rõ về bản thân.

    Trước đây, tháng 8/2023, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ từng trở thành tâm điểm truyền thông châu Á sau khi nam diễn viên nổi tiếng bị tố có mối quan hệ với một nữ thần tượng kém ông tới 36 tuổi. 

    Theo nguồn tin của tờ Star, tài tử sinh năm 1962 được cho là có con ngoài giá thú với nữ ca sĩ Trình Tiêu. Nguồn tin này cho hay, Lương Triều Vỹ đã mua cho mẹ con nữ thần tượng một căn biệt thự ở Nhật Bản.

    Ngay lập tức, nữ thần tượng Trình Tiêu và Lương Triều Vỹ đều lên tiếng phủ nhận. Họ khẳng định, thông tin thất thiệt ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống, hình ảnh của họ và sẽ nhờ luật pháp can thiệp.

    ky la cuoc hon nhan cua luong trieu vy luu gia linh4
    Lương Triều Vỹ từng gây xôn xao về scandal ngoại tình.

    Trong khi đó, Lưu Gia Linh lựa chọn cách im lặng. Cô đăng tải những hình ảnh đời thường trên trang cá nhân và hầu như không bình luận về scandal của chồng. 

    Ngày 14/8, Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng xuất hiện tại một bữa tiệc ở Hong Kong (Trung Quốc). Họ chụp ảnh với chủ nhân và khách mời của bữa tiệc nhưng lại không xuất hiện cùng nhau trong cùng khung hình. 

    ky la cuoc hon nhan cua luong trieu vy luu gia linh3
    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ.

    Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ là một trong những cặp tình nhân bền chặt nhưng kỳ lạ của làng giải trí xứ hương cảng với cách duy trì tình cảm và quan điểm sống không theo chuẩn mực. 

    XEM THÊM: Lisa vỡ mộng làm dâu hào môn khi bạn trai CEO công khai tình mới

    Lưu Gia Linh là diễn viên TVB nổi tiếng thập niên 1990 với nhiều phim tên tuổi như Vô Gian Đạo, Anh hùng xạ điêu, Địch Nhân Kiệt...

    Lương Triều Vỹ nổi đình đám với loạt phim Cảnh sát mới ra trường, Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Giang hồ thập ác, Hiệp khách hành, Happy Together, Trùng Khánh sâm lâm, Sắc giới, Tâm trạng khi yêu, Vô gian đạo, Anh hùng, Xích Bích, Nhất đại tông sư...

    Phương Lịnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-cuoc-hon-nhan-cua-luong-trieu-vy-luu-gia-linh-a598786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan