+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ hà mã nằm đau đớn giữa đường phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một con hà mã nhảy ra khỏi xe khi đang được vận chuyển trên đường phố ở Đài Loan và nằm trên đường phố trong nhiều giờ do bị thương tích.

    (ĐSPL) - Một con hà mã nhảy ra khỏi xe khi đang được vận chuyển trên đường phố ở Đài Loan và nằm trên đường phố trong nhiều giờ do bị thương tích.
    Theo tin tức Taipei Times, con hà mã có tên A-ho dài khoảng 2 mét và nặng 2 tấn được vận chuyển từ huyện Miêu Lật đến một nông trại ở Đài Trung hôm 26/12 thì gặp phải sự cố.

    Hà mã nặng 2 tấn nằm đau đớn khi bỗng nhiên nhảy ra khỏi xe tải.

    Con hà mã đột nhiên nhảy ra khỏi xe tải và va vào một chiếc ôtô đang đậu bên đường trước khi lăn xuống đất.
    Cú nhảy bất ngờ khiến hà mã bị gãy răng, chảy máu và có chất dịch chảy ra từ mắt. Chủ chiếc xe ôtô đậu bên đường nghĩ rằng đó là một con khủng long, khi nghe thấy âm thanh va chạm và nhìn thấy động vật lớn.
    A-ho nằm trên đường phố trong vòng vài giờ cho đến khi cứu hộ tới và đưa nó đi. Ông Pan Yi-cheng, một chuyên gia y tế địa phương có mặt tại hiện trường nói rằng con hà mã đã bị gãy răng và chịu những tổn thương do cho va chạm trên khắp cơ thể.

    Hà mã A-ho đã nằm trên đường phố trong vòng vài giờ cho đến khi cứu hộ tới.

    Hà mà đã không thể di chuyển được do chấn thương ở phần chân trái. Tuy nhiên, ông Pan Yi-cheng không thể biết con hà mã có bị gãy xương hay không bởi các máy chụp X-quang không thể quét qua được lớp da dày của hà mã.
    Người chủ nuôi của hà mã có thể phải nộp phạt 2.400 USD vì vi phạm luật bảo vệ động vật. A-ho được coi là "ngôi sao" tại trang trại và từng xuất hiện trong một số chương trình kịch trên truyền hình.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-ha-ma-nam-dau-don-giua-duong-pho-a76758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan