+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ hai chị em ruột sinh cách nhau 10 ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mặc dù chỉ quan hệ tình dục một lần nhưng người mẹ ở Úc đã có hai lần thụ thai và rụng trứng, hai lần cách nhau 10 ngày.

    (ĐSPL) – Mặc dù chỉ quan hệ tình dục một lần nhưng người mẹ ở Úc đã có hai lần thụ thai và rụng trứng, hai lần cách nhau 10 ngày.

    Kate và Peter Hill, đến từ Brisbane, Australia, chỉ quan hệ tình dục một lần nhưng lại đúng vào trường hợp hiếm gặp, có tên là "thụ tinh dị bội", khiến cô đang mang thai lại tiếp tục có thai.

    Được biết, Kate đã được chẩn đoán mắc hội chứng buồng trứng đa nang, một tình trạng về hormone khiến cô không thể rụng trứng vào năm 2006.


    Kết quả, sau khi tiến hành điều trị thay đổi nội tiết tố, cô đã có kết quả thực sự bất ngờ, đó là mang thai tới hai lần chỉ cách nhau có 10 ngày. Hiện tượng y học này hiếm tới mức chỉ ghi nhận có 10 trường hợp trên thế giới.

    Kate nói: "Thụ tinh dị bội là trường hợp cực kỳ hiếm gặp. Tôi đã có thai rồi nhưng trứng vẫn tiếp tục rụng.


    Điều kỳ lạ là nằm ở chỗ tôi và chồng chỉ làm "chuyện ấy" duy nhất một lần, nhưng tinh trùng của anh ấy vẫn sống được trong tử cung 10 ngày và khi trứng thứ hai rụng thì quá trình thụ thai lại xảy ra”.

    Kate nói với Today Tonight rằng phụ nữ hầu hết đều không rụng trứng khi họ đang mang thai nhưng cô thì ngược lại. Hai bé gái Charlotte và Olivia rất giống nhau, chào đời hồi tháng 12/2015 khiến các bác sĩ đều kinh ngạc.


    Ca sinh nở đặc biệt đến khó tin đã được nhiếp ảnh gia Selena Rollason ghi lại trong một loạt các hình ảnh màu đen và trắng. Cặp đôi lại khác nhau về kích thước, trọng lượng và sự phát triển thai nhi. Bây giờ, cặp đôi này đã được 10 tháng tuổi, và họ có nhóm máu khác nhau.


    Tiến sĩ sản khoa Brad Armstrong, bác sĩ thuộc bệnh viện tư nhân Greenslopes ở Brisbane, cho biết ông chưa bao giờ thấy một trường hợp thụ tinh dị bội trước đó. Ông cũng cho biết, tài liệu về trường hợp này cũng rất hiếm, đặc biệt là trên các trang web y tế.

    MỸ AN (Theo The Sun)

    Xem thêm video:

     [mecloud]uf21nMtnuj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-hai-chi-em-ruot-sinh-cach-nhau-10-ngay-a170387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.