+Aa-
    Zalo

    Kỷ lục trong ngày mở bán vé concert BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Dù gặp một chút sự cố nhưng ngày mở bán vé concert BLACKPINK đã lập được kỷ lục lớn khi được fan quốc tế đưa lên thẳng #1 Twitter.

    Sau nhiều ngày chờ đợi, hệ thống bán vé concert của BLACKPINK tại Việt Nam đã chính thức được mở bán vào ngày 7/7. Đúng như nhiều dự đoán, với lượng truy cập khổng lồ từ cộng đồng người hâm mộ nhóm nhạc nhà YG, hệ thống phân phối vé đã liên tục gặp trục trặc.

    Theo thông báo từ hệ thống phân phối bán vé, đúng 12h ngày 7/7 sẽ mở cổng bán vé cho concert BLACKPINK ngày đầu tiên (29/7). Tuy nhiên phải đến hơn 12h10, hệ thống mới bắt đầu được mở để người hâm mộ truy cập vào “xếp hàng" với số queue. Qua những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy số lượng lớn fan của BLACKPINK đã truy cập khi lên tới hàng chục nghìn cho đến hàng trăm nghìn người chờ đến lượt mua vé.

    Chính điều này khiến cho nhiều hạng vé đã nhanh chóng “sold-out" (hết vé). Dù vậy ở thời điểm hiện tại, sau khi hệ thống “nhả vé" do một số vé bị thanh toán lỗi, show diễn ngày 1 của BLACKPINK hiện vẫn còn một số hạng vé đang được mở bán và hết hoàn toàn các hạng vé như: Vip (9,8 triệu), Platinum (7,8 triệu), Cat 3-4-5 (từ 1,2 triệu đến 3,8 triệu).

    ky luc trong ngay mo ban ve concert blackpink6
    Ngay khi mở bán vé BLACKPINK, đã có hàng chục nghìn người xếp hàng chờ mua vé.

    Trước thời điểm mở bán vé concert BLACKPINK ngày 2 chỉ 3 phút, hệ thống phân phối vé đã đưa ra thông báo dời lại lịch mở bán và sẽ quay lại vào lúc 15h để người hâm mộ có những trải nghiệm tốt nhất.

    Thế nhưng khác với việc hàng trăm nghìn người phải “xếp hàng" chờ đợi để mua vé ngày 1, ở ngày thứ 2 hệ thống phân phối vé đã bỏ luôn tính năng lấy số queue (xếp hàng). Cụ thể, với những khán giả mua vé trong ngày thứ 2 sẽ dễ dàng được truy cập vào trang mua vé thay vì phải chờ đợi thời gian dài như mua vé ngày 1.

    Dẫu vậy không ít trường hợp gặp phải tình huống thanh toán lỗi dẫn đến tình trạng dù đã được mua vé nhưng vẫn không thể sở hữu tấm vé trong tay.

    ky luc trong ngay mo ban ve concert blackpink3
    Hiện tại ngày 2 concert BLACKPINK được thông báo đã hết các hạng vé như Cat 3-4-5.

    Không chỉ cộng đồng fan BLACKPINK tại Việt Nam mà cộng đồng fan quốc tế cũng vô cùng hào hứng để “săn" vé concert BORN PINK diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình. Một trong số fan quốc tế gây thích thú cho cộng đồng BLINK Việt Nam chính là cô nàng có tên “first love" - fansite lớn của thành viên Rosé tại Hàn Quốc cũng phải ngậm ngùi xếp hàng ở thứ tự hơn 37 nghìn.

    Ngoài ra trên mạng xã hội Twitter, hashtag BORN PINK In Hanoi cũng đang dẫn đầu lượt xu hướng tìm kiếm. Có thể nói tại concert BLACKPINK diễn ra vào cuối tháng 7 tới đây sẽ không chỉ có người hâm mộ nước nhà Việt Nam mà còn có rất nhiều cộng đồng fan quốc tế cũng góp mặt để ủng hộ BLACKPINK.

    ky luc trong ngay mo ban ve concert blackpink2
    Hashtag BORN PINK in Hanoi hiện đang đứng top 1 xu hướng tìm kiếm trên mạng xã hội Twitter.

    Được biết, ngày 6/7, theo thông báo của Ticketbox, đúng 12h khi vé concert BORN PINK bắt đầu mở bán, khán giả sẽ vào trang Queue (xếp hàng chờ). Những fan đầu tiên vào hàng chờ sẽ được chuyển trực tiếp vào trang mua vé. Những người vào sau sẽ chờ đến lượt của mình theo số thứ tự.

    Sau khi các fan đầu tiên hoàn tất thanh toán vé, vị trí đó sẽ được mở ra cho người chờ ở trang hàng chờ có số thứ tự kế tiếp. Mỗi khán giả chỉ có 5 phút để mua vé. Nếu quá thời gian quy định người mua có thể mất lượt và phải xếp hàng lại từ đầu.

    Tính năng xếp hàng chờ giúp giảm sự ảnh hưởng của chất lượng đường truyền internet đến quá trình mua vé, qua đó nâng cao tính công bằng cho người hâm mộ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-luc-trong-ngay-mo-ban-ve-concert-blackpink-a582183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan