+Aa-
    Zalo

    Kỳ phụng địch thủ tập 1: Trấn Thành biến Hari Won thành nữ hoàng trà đá dạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 1 vừa chính thức ra mắt quý vị khán giả với sự dẫn dắt của Trấn Thành và Ngọc Trinh.

    (ĐSPL) - “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 1 vừa chính thức ra mắt quý vị khán giả với sự dẫn dắt của Trấn Thành và Ngọc Trinh. Cùng ba khách mời Hoàng Yến Chibi, Trần Anh Huy và Hari Won, “Kỳ Phùng Địch Thủ” đã mang đến 3 vòng thi để các khách mời đọ tại “diễn sâu” trong các ca khúc, trích đoạn phim kịch nổi tiếng.

    [mecloud]R6fnVqbz9W[/mecloud]

    Bên cạnh những màn trình diễn đầy màu sắc, các nghệ sĩ còn tranh thủ “chặt chém”, “hãm hại” bằng nhiều hình thức vui nhộn. Cuối chương trình, MC Trần Anh Huy đã nhận được lượng vỗ tay hò reo cao nhất từ khán giả và giành đai vô địch đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ”.


    Vòng 1: Thần thái

    Ở vòng 1, các nghệ sĩ sẽ giữ nguyên trang phục và hát lipsync theo một ca khúc mình chọn nhằm thể hiện rõ thần thái cũng như khả năng diễn xuất của bản thân. Do cả 3 nghệ sĩ đều có tiếng vỗ tay ngang nhau nên Trấn Thành đã trao quyền quyết định người chiến thắng cho Ngọc Trinh. Tự nhận mình thích trai đẹp, Ngọc Trinh đã chọn Anh Huy là người chiến thắng mặc Hoàng Yến Chibi liên tục nói: “Em yêu vòng eo 56”.


    Anh Huy & Hoàng Yến Chibi cũng là 2 thí sinh “bị” chương trình trình chiếu lại phiên bản “Mr.Removed”. Với video này, nhạc chính của tiết mục sẽ bị tắt để phần giọng thật của người chơi được phát lên.

    1. “Cái bóng bên chồng” (Nhiều nghệ sĩ) - Hoàng Yến Chibi

    Hoàng Yến Chibi “đánh ghen” Anh Huy - Hari Won sẽ thẳng tay cho Trấn Thành “đi đi” nếu làm mình ghen.


    Hoàng Yến Chibi nhận nhiệm vụ mở màn tại vòng 1. Để tranh tài cùng Anh Huy và Hari Won, Hoàng Yến Chibi đã lựa chọn ca khúc “Cái bóng bên chồng” - nhạc phim của bộ phim truyền hình nổi tiếng cùng tên để lipsync. Với ca khúc này, Hoàng Yến Chibi phải “nhép miệng” cho cả 3 diễn viên Thanh Thuỷ, Phi Phụng và Minh Hằng.


    Để tăng “sức mạnh” cho tiết mục, Hoàng Yến rủ cả hai đối thủ Anh Huy & Hari Won cùng diễn với mình. Nữ ca sĩ diễn viên đáng yêu tự tin khoe tài dancesport cùng Anh Huy. Lấy cảm hứng từ cơn ghen giữa Hari Won - Trấn Thành - Ngọc Trinh ở phần đầu chương trình, Hoàng Yến Chibi bỗng quay ngoắt để “đánh ghen” Anh Huy ở cuối tiết mục. Khi Ngọc Trinh hỏi: “Bình thường Yến có hay ghen hông?” thì nữ ca sĩ trả lời: “Em rất ít khi ghen nhưng một khi đã ghen thì hơn thế nữa”.


    Nhân cơ hội này, Trấn Thành hỏi nhỏ: “Còn Hari thì sao? Nếu ghen em sẽ làm gì?” Lạnh như tiền, Hari Won đáp: “Anh có hỏi nghiêm túc không?” khiến Trấn Thành rét run. Nữ ca sĩ tiếp tục lẳng lặng nắm vai Trấn Thành đẩy đi xa đúng chất “Anh cứ đi đi”, không hề hối tiếc,

    2. I am the best (2NE1) - Trần Anh Huy

    Anh Huy nhận mình là “chị em” của Ngọc Trinh - Hari Won khoe vũ đạo chuẩn 2NE1


    Tiếp tục vòng 1 phần biểu diễn là MC Anh Huy. Cầm chú chó nhựa trong tay,  Anh Huy phát huy độ nhoi hết mức khi “lăn lê” khắp sân khấu với bản hit “I am the best” của 2NE1.Tuy không thuộc lời nhưng vũ đạo tự tin của Anh Huy khiến Ngọc Trinh liên tục hú hét đầy thích thú.

    Độ “máu” của Anh Huy đã cuốn Hoàng Yến Chibi lẫn Hari Won ra sàn diễn. Trong đó, Hari Won có vẻ lấn át luôn cả thí sinh chính khi có lợi thế...thuộc lời và vũ đạo vô cùng hoàn hảo. Sự nhập tâm bất chấp của Hari Won khiến Trấn Thành vô cùng bất ngờ.


    Thấy Anh Huy thở dốc, Ngọc Trinh “đá xéo”: “Sao nói mình nhảy giỏi lắm mà giờ thở lên thở xuống vậy?” thì Anh Huy thanh minh: “Mình là dancer chứ không phải ca sĩ nha!” Tuy nhiên, Ngọc Trinh vẫn công nhận đây là tiết mục mình rất thích vì “Huy nhảy rất là sexy”.


    Thế nhưng, Trấn Thành lại phát hiện Anh Huy nhép miệng hoàn toàn không liên quan và khen hỗ trợ của rapper Hari Won. Bị Trấn Thành “ăn hiếp”, Anh Huy liền lập “hội chị em” để cầu cứu Hoàng Yến Chibi và Ngọc Trinh.

    3. Em của ngày hôm qua (Sơn Tùng MTP) -  Hari Won

    [mecloud]HO05qRDjbc[/mecloud]


    Hari Won có lẽ là người chơi xuất sắc nhất tại vòng 1. Với “Em của ngày hôm qua”, Hari Won tự tin, hùng hổ và ngầu không thua gi Sơn Tùng khi không chỉ thuộc lời mà còn nắm vũ đạo rất chuẩn. Trước cái “nhiệt” của Hari, chàng trai tăng động Anh Huy đã mời Ngọc Trinh xuống để cùng “quậy” minh hoạ cho bài hát.

    Trình diễn máu lửa và nhập tâm nhưng Hari vẫn bị Trấn Thành nhận xét: “Giống sơn dầu, sơn tường chứ chưa ra Sơn Tùng”. Ngay tức khắc, Trấn Thành bị Hari Won đánh yêu. Khác với Trấn Thành, Ngọc Trinh cho biết cô thích tiết mục này.

    Vòng 2: Phim kịch - nhạc kịch

    Ở vòng này, 3 nghệ sĩ khách mời sẽ biến tấu theo cách hái hước các trích đoạn kịch, phim hoặc nhạc kịch.

    1. Nhà có 5 nàng tiên (Việt Hương) - Trần Anh Huy làm “siêu thủ chửi”


    Chàng MC tăng động được giao một vai nặng ký trong trích đoạn “Nhà có 5 nàng tiên”. Tại đây, độ tăng động của Anh Huy đã được phát huy tột đỉnh khi phải hoá thân thành “siêu thủ chửi” Việt Hương. Không chỉ chửi liên tục, Anh Huy còn là nguồn cảm hứng để Trấn Thành nhập tâm trở thành NSƯT Hoài Linh. Đầy năng lượng và chơi hết mình, Anh Huy khiến người đẹp Ngọc Trinh cười nghiêng ngả.


    Kết thúc tiết mục, Trấn Thành phải thừa nhận không ai có trình độ “chửi” ngang bằng với Việt Hương. Đồng thời, nam chủ nhà cũng e sợ Anh Huy sẽ đứt hơi mà chết giữa chừng trên sân khấu. Bị hút hồn bởi Anh Huy, Ngọc Trinh bẽn lẽn: “Chị chịu em rồi đó nha”. Anh Huy cho biết tuy Việt Hương chửi rất nhanh nhưng do có vần, có điệu nên khá dễ để học hỏi.

    2. Khó Ở (Trấn Thành) - Hoàng Yến Chibi trở thành “hot girl đập ruồi”


    Đúng chất kỳ phùng địch thủ. Hoàng Yến Chibi cũng được trao nhiệm vụ “phải chửi” khi chọn Trấn Thành để trình diễn. Nữ ca sĩ, diễn viên gây cười khi khoác lên mình bộ dạng của một ông lão khó tính.Trấn Thành ví Hoàng Yến Chibi như con nhái bầu.


     Để “đánh bại” Anh Huy, Hoàng Yến Chibi đã “chửi” từ Trấn Thành - Ngọc Trinh - Anh Huy đến khán giả tại trường quay. Không những thế, Hoàng Yến còn phát huy tối đa công dụng của cây đập ruồi để bung lụa hết cỡ. Kết thúc màn trình diễn, Trấn Thành đã đặt cho Hoàng Yến Chibi là “hot girl đập ruồi”.

    3. Ngày nảy ngày nay (Kiều Mai Lý)- Hari Won hoá Két 7 bảy


    Áp lực đè nặng lên vai Hari Won khi cô nàng phải “lipsync” theo lời thoại của nghệ sĩ gạo cội Kiều Mai Lý. Cùng trang phục đầy lông vũ, Hari Won trang điểm loè loẹt để trở thành một bà tiên Két “tắc kè hoa” đích thực. Không chỉ nhép, Hari Won còn chịu khó đầu tư trang phục và dụng cụ cho phần minh hoạ thêm màu sắc. Đặc biệt, chính Hari Won đã đi sắm chiếc bikini hồng dạ quang để tặng cho Ngọc Trinh.


    Dù Hari Won đã thể hiện tròn vai nhưng Trấn Thành vẫn khó tính vì cho rằng “nhiệm vụ’ của người yêu quá dễ so với 2 đối thủ. Hari Won “biện minh”: “Vì mặt em đã dữ quá nên phải lựa cái clip hiền lành hơn”. Tuy nhiên, Trấn Thành cũng không ngần ngại nựng yêu an ủi Hari Won trước mặt khán giả.

    Vòng 3: Kết hợp cùng vũ đạo

    Tại vòng 3, các nghệ sĩ không chỉ biểu diễn về thần thái, khẩu hình mà còn phải vận dụng tốt khả năng vũ đạo hệt như bản gốc. Các tiết mục ở vòng 3 sẽ là những màn trình diễn được đầu tư hoành tráng, hoàn hảo.

    1. Craze (Châu Đăng Khoa) - Hoàng yến Chibi


    Mở đầu cho vòng 3 là Hoàng Yến Chibi với ca khúc Craze của ca nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Mặc áo thun mickey, áo choàng võ sĩ cùng thanh kiếm...nhựa trong tay, Hoàng Yến Chibi quẩy hết cỡ cùng vũ đạo “tung chưởng” hệt như các nhân vật trong truyện tranh. Bất ngờ, “bản gốc” Châu Đăng Khoa xuất hiện trên sân khấu để cùng Hoàng yến bắt cóc Ngọc Trinh. Sự xuất hiện bất ngờ của Châu Đăng Khoa khiến Hoàng Yến có phần...hốt hoảng.


    Châu Đăng Khoa cho biết mình chỉ mới nhận được lời mời vài tiếng là đã đến ngay phim trường. Nam ca nhạc sĩ cho biết: “Không ngờ Hoàng Yến Chibi - phiên bản lùn của mình dễ thương đến vậy”. Tuy nhiên, Ngọc Trinh lại cho rằng Hoàng Yến Chi bi còn “dễ thương hơn cả phiên bản chính”.

    2. Tình Đời (Lệ Quyên) - Trấn Thành biến Hari Won thành nữ hoàng trà đá dạo



    Gây sốt từ khi xuất hiện trong teaser nhưng mãi đến lúc này, khán giả mới được dịp chiêm ngưỡng tiết mục “xàm” nhất sự nghiệp của Hari Won.


    Vừa mở màn, Hari Won đã gây bất ngờ khi diện đầm đuôi cá lóng lánh, tóc chải vểnh cổ điển. Thế nhưng, trong tay cô nàng là chiếc xe đẩy siêu thị cùng bảng giá “Hồng Trà 5000Đ/ ly”. Với giai điệu bolero bất hủ “Tình đời”, Hari Won tỉnh rụi đi bán trà dạo và ép khách phải trả tiền. Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ “Anh cứ đi đi” còn “trổ tài” móc túi điêu luyện ngay trên sân khấu “Kỳ Phùng Địch Thủ”.



    Ngọc Trinh bật mí đây chính là tiết mục do Trấn Thành biên đạo và dàn dựng để bạn gái có thể mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Trấn Thành ngậm ngùi nói về bạn gái: “Người ta Lệ Quyên bước ra sang trọng còn bả trông như Lệ Rơi”.

    3. Destiny (Hồ Ngọc Hà) - Ngọc Trinh mời Anh Huy về dạy vũ đạo cho mình


    Không bao giờ ngưng “lầy”, Anh Huy tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi hoá thân thành “siêu chân dài” Hồ Ngọc Hà. Mẹ của nam MC đã vào tận hội trường để xem con trai mình “biến hoá” thành con gái. Mặc cho thân hình có phần “bề bộn”, Anh Huy vẫn tự tin diện trang phục đính hột bó sát cùng lông vũ đậm chất carnival Nam Mỹ. Là một vũ công, Anh Huy dễ dàng khuấy động khán giả bằng ngôn ngữ cơ thể lẫn thần thái hài hước của mình.


    Nhún nhảy không ngừng với “Destiny”,  Ngọc Trinh tâm sự: “Chị mê phần vũ đạo của em quá à, em về dạy vũ đạo cho chị được hông?” khiến Anh Huy sung sướng. Tuy nhiên, nam thí sinh nhanh chóng bị nữ hoàng nội y tạt nước lạnh với nhận xét; “Vũ đạo thì 9,10 với chị Hà nhưng nhan sắc thì xin lỗi Huy, chị chịu hông nổi”.

    Kết thúc 3 vòng, nam MC Trấn Thành giới thiệu đến khán giả “La Ó” machine (chiếc máy la ó). Công cụ này sẽ đo lường độ to của tiếng vỗ tay mà khán giả dành cho từng người chơi. Trong 10 giây, nghệ sĩ nào có số điểm cao nhất sẽ giành chiếc đai chiến thắng từ Ngọc Trinh.

    Kết quả:

    Hoàng Yến Chibi: 75 điểm

    Hari Won:  82 điểm

    Anh Huy:  91 điểm

    Như vậy, Anh Huy đã xuất sắc trở thành người chiến thắng đầu tiên của “Kỳ Phùng Địch Thủ - Lipsync battle”. Kết thúc chương trình, Trấn Thành - Ngọc Trinh củng 3 khách mời và toàn bộ vũ công cùng nhau trình diễn ca khúc “Hãy đợi đấy” của Ngô Kiến Huy.

    “Kỳ Phùng Địch Thủ” tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 21h, thứ Bảy (13/08) trên HTV7.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Lê Nhân - Vũ Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]HO05qRDjbc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-phung-dich-thu-tap-1-tran-thanh-bien-hari-won-thanh-nu-hoang-tra-da-dao-a142787.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan