+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi THPT Quốc gia 2015: Dùng điện thoại chụp đề, thí sinh bị đình chỉ thi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 lấy điện thoại di động ra chụp đề đã bị giám thị phát hiện ra và bị đình chỉ thi.

    (ĐSPL) - Một thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 lấy điện thoại di động ra chụp đề đã bị giám thị phát hiện ra và bị đình chỉ thi.

    Theo tin tức từ báo Dân trí, dù đã được lưu ý từ trước không được mang điện thoại di động vào phòng thi của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 nhưng tại cụm thi TP.HCM vẫn có nhiều thí sinh bị đình chỉ thi vì lỗi này. Thậm chí, cán bộ coi thi đã đình chỉ thí sinh mang một thiết bị lạ vào phòng thi.

    Các thí sinh ra về trong trạng thái mệt mỏi sau thi. (Ảnh: Đức Hiếu/báo Tuổi trẻ).

    Sáng nay, ở các điểm thi thuộc cụm thi do trường ĐH Y dược TP.HCM chủ trì đã có thí sinh vi phạm bị đình chỉ thi. Cụ thể, tại điểm thi trường Dự bị đại học TP.HCM (Quận 5) sau khi được phát đề thi một thí sinh lấy điện thoại di động ra chụp đề bị giám thị phát hiện. Ngay lập tức, giám thị lập biên bản và đình chỉ thi đối với thí sinh này theo đúng quy chế.

    Tại điểm thi THPT Sương Nguyệt Anh (quận 10), cán bộ coi thi đã đình chỉ một thí sinh vì mang theo một thiết bị lạ. Hiện tại thiết bị này đã bị niêm phong, chưa rõ đây là thiết bị gì nhưng có thể lưu trữ được dữ liệu và thu phát thông tin.

    Báo Tuổi trẻ cho biết thêm, theo thông tin của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, trường hợp thí sinh Đoàn Thị Quỳnh Như (quê Bình Dương) dự thi tại cụm thi này được nhà trường đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa Thủ Đức (TP.HCM) sáng nay, sau khi được các bác sĩ chăm sóc, chiều nay thí sinh này đã trở lại phòng thi để tiếp tục thi môn ngoại ngữ.

    Cụm thi Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã đình chỉ hai thí sinh do mang theo điện thoại di động.

    LINH SAN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]QKzzle9QBH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-thpt-quoc-gia-2015-dung-dien-thoai-chup-de-thi-sinh-bi-dinh-chi-thi-a100510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.