+Aa-
    Zalo

    Lady Gaga không còn kỳ dị dạo phố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều về hình ảnh trong MV mới bị rò rỉ, Lady Gaga vẫn tự tin, vui tươi khi xuất hiện trước công chúng

    (ĐSPL) – Lady Gaga nổi tiếng không chỉ bởi giọng hát khỏe khoắn mà còn được biết đến là người có phong cách thời trang táo bạo. Tuy nhiên, Lady Gaga đã khoác lên mình bộ cánh khác hoàn toàn với những phong cách kì dị trước đây khi đi dạo ở thành phố New York.

    Nữ ca sĩ Pocker face mặc một bộ áo liền quần màu xanh, để lộ đôi vai trần gợi cảm và khoác ngoài một chiếc áo chấm bị khi gặp gỡ các fan tại New York. Thêm vào đó, mái tóc màu đen được búi cao gọn gàng thay vì màu vàng hay đỏ như trước đây càng khiến Lady Gaga nổi bật trên đường phố. Nếu nhìn từ phía sau, ít ai có thể nhận ra đó là quý cô Gaga nổi loạn trên sân khấu với những mái tóc đầy màu sắc cùng những bộ trang phục kì quái.

     Lady khoác lên mình bộ quần áo sắc xanh khi rời khỏi căn hộ của mình ở New York.

    Với lối make up không cầu kì và phụ kiện kính mắt giản đơn, gương mặt Lady Gaga vẫn toát lên được những nét đẹp cá tính vốn có. Lady Gaga trông thực sự trang nhã và tự tin trên đường phố New York.

     
     

    Trước đó 1 ngày, Lady khoác lên mình chiếc áo sơ mi màu tím nhã nhặn cùng một đôi cao gót màu be cổ điển. Tuy nhiên, Lady Gaga vẫn duy trì phong cách mới lạ của mình cùng mái tóc đen độc đáo và nổi bật.

     Hình ảnh Lady Gaga hôm thứ 5 trên đường phố New York.

    Khi Lady Gaga sải bước trong bộ váy trắng bồng bềnh, các fan dễ liên tưởng tới nhân vật công chúa Leia trong phim Star Wars. Dù đang gặp phải những tranh cãi của dư luận sau khi một số hình ảnh trong video “Do What You Want” nhưng sự xuất hiện của cô cùng gương mặt tươi vui cho thấy điều đó không ảnh hưởng gì tới cô và êkip thực hiện.

     Lady Gaga thu hút mọi ánh nhìn trong bộ cánh này.

    Lady Gaga sẽ sớm xuất hiện trở lại trong tour artRAVE của cô vào cuối tháng 6 và sẽ bắt đầu phần còn lại của tour diễn tại Milwaukee. Trước đó, nữ ca sĩ đã hủy bỏ nhiều buổi diễn ở Seattle và Vancouver vì bị viêm phế quản vào cuối tháng trước. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lady-gaga-khong-con-ky-di-dao-pho-a37842.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan