+Aa-
    Zalo

    Lãi cả trăm triệu đồng nhờ bán iPhone X xách tay sau 5 ngày xuất hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù mức giá những ngày đầu chênh cao hơn gấp đôi giá niêm yết nhưng các tín đồ Apple tại Việt Nam vẫn "bạo chi" để sớm sở hữu siêu phẩm iPhone X.

    Dù mức giá những ngày đầu chênh cao hơn gấp đôi giá niêm yết nhưng các tín đồ Apple tại Việt Nam vẫn "bạo chi" để sớm sở hữu siêu phẩm iPhone X.

    Chính thức lên kệ từ ngay 3/11, siêu phẩm iPhone X của Apple gây bão khắp thế giới. Tại Việt Nam, những chiếc iPhone X đầu tiên về trong ngày 3/11 được bán giá lên tới gần 70 triệu đồng, cao gấp 3 lần giá trị thật của máy.

    Tuy nhiên, chỉ sau vài giờ đồng hồ, giá iPhone X giảm nhanh xuống khoảng 50 - 55 triệu đồng. Như vậy, tính trung bình mỗi chiếc iPhone X được bán ra, cửa hàng sẽ lãi khoảng 20 triệu đồng.

    Một đại lý chuyên các sản phẩm Apple xách tay tại quận Đống Đa tiết lộ, trong ngày mở bán đầu tiên, cửa hàng này đã bán được ít nhất 10 chiếc iPhone X với giá trên 50 triệu đồng.

    Tín đồ Apple sẵn sàng chi "khủng" để sớm sở hữu iPhone X.

    "Trước khi iPhone X được bán chính thức ra thị trường, chúng tôi đã nhận đặt hàng trước của khách hàng khoảng 10 triệu đồng. Sau đó, tính theo khoản chênh lệch và sự thống nhất giữa người mua và người bán, khách hàng sẽ phải chi trả số tiền còn lại", chủ cửa hàng nói.

    Thậm chí, khách vẫn sẵn sàng đặt cọc mua iPhone X dù được thông báo giá sẽ không đồng nhất, thay đổi tùy thời điểm và cao hơn giá thị trường.

    "Cái này là thuận mua vừa bán, chúng tôi không ép khách hàng mua khi giá vẫn đang cao. Nếu khách hàng không thể chờ đợi thêm thì phải chi trả một khoản phí chênh lệch để nhận hàng", vị này cho biết.

    Trước đó, dù được ra mắt cùng thời điểm nhưng bộ đôi iPhone 8/8 Plus đã không bị thổi giá. Lý do được đưa ra là người dùng đều chú ý vào iPhone X. Tính tới thời điểm hiện tại, giá bán của iPhone X đang dần được ổn định nhưng vẫn chênh so với giá thị thật của máy khoảng 5 - 10 triệu đồng.

    Vào thời điểm iPhone X được bán ra thị trường, nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay đã phải chi "khủng" thuê người xếp hàng mua máy tại các cửa hàng Apple Store. Ngoài việc trả tiền vé máy bay, mỗi cửa hàng cũng trả thêm tiền công khoảng 3 triệu đồng cho người đi xếp hàng. Sau đó, những chiếc iPhone mới này được nhanh chóng vận chuyển đường hàng không về Việt Nam, lý giải cho giá bán "cắt cổ" của chiếc điện thoại này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-ca-tram-trieu-dong-nho-ban-iphone-x-xach-tay-sau-5-ngay-xuat-hien-a208582.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan