+Aa-
    Zalo

    Lái xe taxi hoàn trả gần 600 triệu đồng cho người mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi phát hiện 170.000 tệ (tương đương hơn 580 triệu đồng) trên ghế sau chiếc taxi của mình, tài xế Trung Quốc đã kịp thời trả lại tiền cho chủ sở hữu.

    (ĐSPL) – Sau khi phát hiện 170.000 tệ (tương đương hơn 580 triệu đồng) trên ghế sau chiếc taxi của mình, tài xế Trung Quốc đã kịp thời trả lại tiền cho chủ sở hữu hợp pháp.

    Lái xe taxi Zhao Lei ở Trung Quốc đã tìm thấy một cọc tiền mặt của một cặp vợ chồng trẻ bỏ lại ở ghế sau của chiếc taxi. Tuy nhiên, thay vì giữ tiền cho mình, anh Lei đã trả lại cho chủ sở hữu hợp pháp.

     Lái xe taxi hoàn trả hơn gần 600 triệu đồng cho người mất
    Tài xế taxi Zhao Lei (trái) trả tiền cho chủ sở hữu hợp pháp.

    Sau khi phát hiện quên tiền, cặp vợ chồng trên đã cuống cuồng gọi đến cho công ty taxi của anh Lei. Cặp đôi này đang định dùng số tiền trên để mua một chiếc xe hơi mới nhưng lại sơ suất bỏ quên trên xe taxi của anh Lei.

    Khi hai người được hoàn trả số tiền, họ có ý thưởng cho anh Lei khoản tiền 10.000 tệ (34 triệu đồng) nhưng anh từ chối. Anh Lei nói thêm: "Đó là những gì tôi phải làm. Bất cứ ai bị mất một số tiền lớn như vậy thì họ đều phát điên lên. Và tôi sẽ không bao giờ lợi dụng điều đó”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-taxi-hoan-tra-gan-600-trieu-dong-cho-nguoi-mat-a32914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan