+Aa-
    Zalo

    Lái xe xích lô khiến bé trai bị tôn cứa cổ có được tại ngoại?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan chức năng đang chờ Viện kiểm soát phê chuẩn việc cho tài xế lái xe xích lô khiến bé trai bị tôn cứa cổ được tại ngoại.

    (ĐSPL) – Lãnh đạo công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan chức năng đang chờ Viện kiểm soát phê chuẩn việc cho tài xế lái xe xích lô khiến bé trai bị tôn cứa cổ được tại ngoại.

    Liên quan tới vụ việc lái xe xích lô Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, Hà Nam) chở tôn khiến bé trai bị tôn cứa cổ, có nhiều thông tin cho rằng chiều nay (6/10), cơ quan Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) sẽ cho ông Thạch được tại ngoại.

    Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với Đại tá Nguyễn Hồng Thái – Trưởng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội, để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

    Lái xe Đinh Ngọc Thạch.

    Đại tá Thái cho biết, ông Đinh Ngọc Thạch thường gọi là ông Bình “còng”- người lính Vị Xuyên, từng tham gia bảo vệ biên giới phía Bắc. Việc cho ông Thạch được tại ngoại hay không, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang chờ Viện kiểm soát phê chuẩn mới có câu trả lời được.

    Trong khi đó, Luật sư Nguyễn Anh Thơm – Văn phòng Luật sư Nguyễn Anh – Người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bị can Thạch cho biết, sáng 6/10, Luật sư đã có buổi làm việc với cơ quan CSĐT Công an quận Hoàng Mai về vụ việc liên quan đến thân chủ của mình.

    Luật sư Thơm cho biết, ông Thạch bị khởi tố về Tội vi phạm qui định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ theo Khoản 1 Điều 202 Bộ luật hình sự.

    Theo luật sư Nguyễn Anh Thơm, đây là vụ việc đầu tiên của cơ quan Công an quận Hoàng Mai thụ lý giải quyết liên quan đến phương tiện xe xích lô chở hàng làm chết cháu bé 10 tuổi. Quan điểm của cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội sẽ giải quyết vụ việc trên cơ sở lý và tình.

    Cũng theo Luật sư Thơm, quá trình hòa giải bước đầu, gia đình nạn nhân đã đề nghị cơ quan chức năng giảm hình phạt với ông Thạch.

    “Vấn đề về việc có đình chỉ vụ án hay không sẽ được các cơ quan tố tụng cân nhắc xem xét quyết định theo qui định của pháp luật trên cơ sở đảm bảo quyền lợi cho gia đình Bị hại, quyền lợi của anh Thạch và dư luận xã hội...”, luật sư Anh Thơm cho biết.

    Cũng theo luật sư Anh Thơm, có có thể thấy, cơ quan Công an quận Hoàng Mai đã rất công tâm, khách quan trong việc giải quyết vụ án.

    Trước đó, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố ông Đinh Ngọc Thạch về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ” theo điều 202, Bộ Luật hình sự.

    Bị can Thạch được xác định là người điều khiển chiếc xe xích lô chở tôn dừng ở ven đường Tân Mai khiến cháu Trần Minh H. (10 tuổi) trong lúc đi xe đạp va vào miếng tôn tử vong.

    Xuân Tùng

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud] ucNpG84SsQ[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-xich-lo-khien-be-trai-bi-ton-cua-co-co-duoc-tai-ngoai-a164763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan